Tân binh ‘Ác mộng đêm Giáng sinh’ có khởi đầu suôn sẻ

07/12/2015 10:42 GMT+7

Không có quá nhiều sự cạnh tranh ở tuần đầu công chiếu, bộ phim Krampus ( Ác mộng đêm Giáng sinh ) của hãng Universal đã có màn khởi động như ý với vị trí thứ 2 trong danh sách các phim ăn khách nhất tuần.

Không có quá nhiều sự cạnh tranh ở tuần đầu công chiếu, bộ phim Krampus (Ác mộng đêm Giáng sinh) của hãng Universal đã có màn khởi động như ý với vị trí thứ 2 trong danh sách các phim ăn khách nhất tuần.

'Ác mộng đêm Giáng sinh' là một 'món lạ' cho người xem trong dịp lễ Giáng sinh này - Ảnh: Chụp màn hình trailer'Ác mộng đêm Giáng sinh' là một 'món lạ' cho người xem trong dịp lễ Giáng sinh này - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Theo Hollywood Reporter, với 16 triệu USD thu về từ 2.902 rạp chiếu trên toàn Bắc Mỹ, Ác mộng đêm Giáng sinh đã vượt qua bộ phim hoạt hình đình đám Chú khủng long vui vẻ để cán đích ở ngôi á quân và chỉ chịu lép vế trước bom tấn Húng nhại - phần 2 của kiều nữ Jennifer Lawrence.
Dường như đề tài kinh dị khá “lạc quẻ” với tinh thần vui vẻ của lễ truyền thống của phương Tây đã khiến Ác mông đêm Giáng sinh trở thành một “món lạ” thu hút khán giả tới phòng vé. Lời nhắn nhủ “rợn tóc gáy”: “Hãy để dành sự sợ hãi cho đêm Giáng sinh”, bộ phim là câu chuyện kinh dị, tiết lộ những góc khuất trong kỳ nghỉ Giáng sinh.
Mọi việc bắt đầu khi gia đình cậu bé Max trở về gặp nhau vào kỳ nghỉ này. Tuy vậy, những xung đột trong nội bộ đã biến chuỗi ngày nghỉ vui vẻ thành cơn ác mộng và tạo cơ hội để ác quỷ Krampus xuất hiện với cơn thịnh nộ. Theo truyền thuyết cổ ở phương Tây, Krampus như một phiên bản đen tối của ông già Noel, chuyên đi tìm và trừng trị những đứa trẻ hư hỏng. Cuộc chiến này đẩy các thành viên trong gia đình vào tình huống khó khăn và buộc phải dựa vào nhau để tìm cách sống sót.
Những lá thư ra quân với doanh số gây thất vọng - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Phim có sự tham gia của các ngôi sao Adam Scott, Toni Collette, David Koechner, Allison Tolman, Conchata Ferrell, Stefania Lavie Owen và Krista Stadler. Hình tượng Krampus trong tác phẩm này do Weta Workshop và Weta Digital kết hợp tạo nên. Đây là đơn vị từng tham gia sản xuất Chúa tể của những chiếc nhẫn hay King Kong.
Thêm một bộ phim về đề tài Giáng sinh nữa là The Letters (Những lá thư) của đơn vị sản xuất còn non trẻ FreeStyle Releasing. Mặc dù giới quan sát đã dự đoán một tương lại không mấy sáng sủa của Những lá thư với doanh số ước tính 2 triệu USD nhưng những gì mà bộ phim làm được trong tuần đầu ra mắt thậm chí còn gây thất vọng hơn nữa khi thu về vỏn vẹn 802.000 USD từ gần 1.000 cụm rạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.