Tân Hoàng Minh có chiến lược và tầm nhìn mới

10/09/2016 07:00 GMT+7

Tọa lạc ở các vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, nơi đất đắt như kim cương, các dự án căn hộ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được thiết kế siêu sang, xây dựng hoàn hảo… khiến nhiều người nghĩ chỉ dành cho giới siêu giàu.

Đó là các dự án D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên (giá khoảng 110 triệu/m2), D’. Le Roi Soleil – Quảng An (khoảng 70 triệu/m2), D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (khoảng 45 triệu/m2).
Từ nhiều năm trước, ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu phát triển chuỗi bất động sản hạng sang dành cho khách hàng cao cấp với triết lý “đam mê và hoàn hảo”. Ông mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm bất động sản hoàn hảo nhất, ở những vị trí đắc địa nhất và dành cho những chủ nhân xứng tầm nhất.
Thời điểm này, cạnh những lô “đất kim cương” để xây những dự án cao cấp, ông Đỗ Anh Dũng còn muốn Tân Hoàng Minh xích lại gần hơn với các khách hàng khác, bằng cách hướng ra các cửa ngõ Hà Nội vốn đang phát triển từng ngày. Triết lý không thay đổi, nhưng có thêm một tư tưởng mới: Tiến độ, Hiệu quả, Bền vững, ông Đỗ Anh Dũng nói rằng: “Tôi đã học được những bài học quý từ đối tác, cộng sự và nhận ra rằng nên phát triển những sản phẩm phù hợp với cộng đồng. Tôi sẽ còn học và quý vị sẽ thấy Tân Hoàng Minh sẽ không ngừng thay đổi vì cộng đồng”.
Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh
“Như 1 người thợ may, chúng tôi coi mỗi khu đất như một mảnh vải, việc của chúng tôi là may thành những chiếc áo vừa vặn, phù hợp với nhiều khách hàng, từ trung đến cao cấp và siêu cao cấp”, ông Đỗ Anh Dũng nói.
Từ những dự án ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội, mang tính “handmade”, Tân Hoàng Minh đang xúc tiến những dự án có số lượng căn hộ lớn, diện tích nhỏ, giá phù hợp và gần gũi, thân thuộc với công chúng, để nhiều người có năng lực tài chính vừa phải cũng được sở hữu căn hộ đẳng cấp và hoàn chỉnh về tiện ích.
Minh chứng đầu tiên cho sự thay đổi đột phá này là dự án D’. Capitale mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ mở bán vào cuối tháng 9.2016. D’. Capitale nằm ở trung tâm khu hành chính mới Trung Hòa – Nhân Chính, trên đường Trần Duy Hưng. Đây là một tổ hợp căn hộ cao cấp, trường học, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu thủ đô với tổng diện tích hơn 5 ha.
Điểm nhấn của dự án là 6 tòa tháp căn hộ và văn phòng cao 39 – 46 tầng với 3 tầng hầm để xe, thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Dự án ôm trọn cung đường Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp đường Hoàng Minh Giám và nằm trong công viên hồ điều hòa rộng tới gần 20 ha. Tại đây, sẽ có gần 2.000 căn hộ có diện tích 35 – 45m2 với giá hợp lý và phù hợp với các khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình khá.
Đây cũng là dự án nằm trong chuỗi dự án ven hồ của Tân Hoàng Minh. Đáng chú ý, dự án này có sự hợp tác đầu tư của Tập đoàn Vingroup, trong khi Vinhomes là đơn vị phân phối - quản lý khai thác dịch vụ tòa nhà, trung tâm thương mại. Tài trợ vốn cho dự án và khách hàng là Ngân hàng Techcombank, Công ty Coteccons là tổng thầu xây dựng. D’. Capitale được khởi công từ tháng 6.2016, dự kiến hoàn thành vào tháng 12.2018.
Ngay sau dự án này, đầu năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tiếp tục hợp tác với Vingroup và một tập đoàn bất động sản lớn khác để phát triển một dự án rất lớn ngay trung tâm Hà Nội.
“Mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho xã hội là đam mê, là khát vọng suốt cuộc đời tôi. Nhưng tôi cũng muốn chia sẻ một phương châm mới, cách nhìn, nguyên tắc mới, đó là Đam mê, Hoàn hảo, Tiến độ, Hiệu quả, Bền vững. Đó là câu trả lời cho sự lắng nghe khách hàng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh suốt thời gian qua. Một thương hiệu bền vững phải đi từ cuộc sống. Giá trị của sản phẩm cũng là do khách hàng tạo nên và chúng tôi có trách nhiệm phải gìn giữ nó”, ông Đỗ Anh Dũng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.