Tân Hoàng Minh giới thiệu dự án tại Singapore

03/03/2016 11:04 GMT+7

Tân Hoàng Minh, Tập đoàn sở hữu một loạt dự án bất động sản cao cấp đang tiến ra thị trường quốc tế bằng một hội thảo tại Singapore.

Tân Hoàng Minh, Tập đoàn sở hữu một loạt dự án bất động sản cao cấp đang tiến ra thị trường quốc tế bằng một hội thảo tại Singapore.

Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 5-6.3 tại văn phòng Tân Hoàng Minh International ở Singapore, để giới thiệu triển vọng của thị trường bất động sản Việt Nam 2016, tiềm năng đầu tư tại Hà Nội và cơ hội đầu tư vào dự án D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn này.
Ông Rudolf Hever – Giám đốc điều hành Công ty Quản lý Alternaty (Vietnam), thành viên Ban giám khảo giải thưởng Vietnam Property Award có 8 năm kinh nghiệm về thị trường bất động sản và kinh tế Việt Nam là người diễn thuyết trước hơn 200 công ty địa ốc hàng đầu Singapore và nhà đầu tư dự hội thảo..
Tân Hoàng Minh giới thiệu dự án tại SingaporeÔng Rudolf Hever – Giám đốc điều hành của Công ty Quản lý Alternaty (Vietnam)
Theo đánh giá của CBRE Singapore, giá bất động sản Việt Nam ở phân khúc trung cấp và cao cấp đang thấp hơn nhiều so với Singapore. Cụ thể, một căn biệt thự 300m tại Sentosa Singapore có giá khoảng 12,6 - 14 triệu USD, căn hộ ba phòng ngủ khoảng 500.000 - 840.000 USD. Còn tại Việt Nam, cụ thể là tại dự án căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil của Tân Hoàng Minh, giá mỗi m2 chỉ khoảng 90 triệu, một căn hộ giá chỉ từ khoảng 6 tỉ đồng. Đây cũng là dự án được nhiều nhà đầu tư Singapore quan tâm vì uy tín của chủ đầu tư, cũng như “tên tuổi” của các dự án mà Tân Hoàng Minh đã và đang thực hiện trên các khu đất vàng tại Hà Nội.
Nằm trên diện tích gần 10.000 m2, tại góc đường Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, trên bán đảo Quảng An và nhìn ra hồ Tây, D’. Le Roi Soleil có 498 căn hộ đạt tiêu chuẩn 5 sao, nhìn ra 3 mặt hồ Tây, 1 mặt sông Hồng. Không chỉ đặc biệt hấp dẫn người mua nhà để ở khi tọa lạc ở nơi có môi trường sinh thái tốt nhất thủ đô, D’. Le Roi Soleil cũng thu hút các nhà đầu tư, trong đó có các nhà đầu tư Singapore nhờ giá cạnh tranh và chương trình cho thuê lại.
Tân Hoàng Minh giới thiệu dự án tại Singapore 2Dự án D’. Le Roi Soleil tại bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.