Saigon Digital Marketing 2009 có sự góp mặt của hơn 30 diễn giả và hàng chục công ty lớn trong lĩnh vực trực tuyến tham gia: công ty về mạng xã hội Friendster, tiếp thị qua email như Epsilon, hệ thống quản lý quảng cáo trực tuyến đa phương tiện Eyeblaster và nhà tiếp thị qua công cụ tìm kiếm Acronym Asia...
Chương trình được bảo trợ chính thức bởi Hiệp hội Tiếp thị số châu Á, Hiệp hội Marketing Việt Nam, báo Thanh Niên Online và tạp chí Marketing.
Để biết thêm thông tin về chương trình bạn đọc có thể truy cập vào trang web chính thức của sự kiện tại www.sdm.vn. Lệ phí tham gia trọn gói là 330 USD.
Là nhà bảo trợ thông tin của Saigon Digital Marketing 2009, Thanh Niên Online sẽ dành tặng bạn đọc 100 vé mời tham gia chương trình. Liên hệ nhận vé mời gặp cô Hiền (ĐT: 0983507101).
>> Saigon Digital Marketing - ngày hội lớn của ngành tiếp thị số
K.H
Bình luận (0)