Tặng 500 triệu đồng cho học bổng Nguyễn Thái Bình

09/07/2015 08:00 GMT+7

Sáng 8.7, tại tòa soạn Báo Thanh Niên , TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường đại học Nguyễn Tất Thành, đã trao biểu trưng số tiền 500 triệu đồng cho học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên .

Sáng 8.7, tại tòa soạn Báo Thanh Niên, TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường đại học Nguyễn Tất Thành, đã trao biểu trưng số tiền 500 triệu đồng cho học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên.

Tặng 500 triệu đồng cho học bổng Nguyễn Thái Bình TS Nguyễn Mạnh Hùng trao biểu trưng cho ông Nguyễn Quang Thông - Ảnh: Độc Lập
TS Hùng cho biết đây là tấm lòng của nhà trường nhằm giúp các học sinh, sinh viên nghèo có thêm điều kiện vươn lên trong học tập. Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã cảm ơn và đánh giá cao nghĩa cử của nhà trường trong việc hỗ trợ học bổng Nguyễn Thái Bình, đây là việc làm thiết thực, mang lại lợi ích chung cho cộng đồng.
Theo kế hoạch, số tiền này sẽ được Báo Thanh Niên và Trường đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức trao cho các sinh viên, học sinh nghèo có kết quả học tập tốt trong năm 2015 trên phạm vi cả nước. Đợt đầu tiên sẽ trao cho 20 sinh viên đang là cán bộ Hội Sinh viên VN vào ngày 16.7.2015 tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Trong năm 2014 vừa qua, Trường đại học Nguyễn Tất Thành cũng hỗ trợ và cùng Báo Thanh Niên trao 100 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.