Tăng cường trận địa tư tưởng của Đảng trong lực lượng vũ trang

06/02/2015 03:00 GMT+7

Chiều 5.2, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành; cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương trên địa bàn quân khu.

Chiều 5.2, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành; cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương trên địa bàn quân khu. Năm 2014, quân khu đã chủ động phối hợp chặt chẽ với ngành tuyên giáo, báo chí tổ chức thông tin, định hướng tư tưởng về chủ quyền biển đảo của VN cho 34.000 lượt cán bộ chủ chốt, hàng trăm ngàn lượt học sinh, sinh viên, công nhân và người dân trên địa bàn, góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng và đồng thuận trong xã hội; đặc biệt là củng cố, tăng cường trận địa tư tưởng của Đảng trong lực lượng vũ trang.

Tại buổi họp mặt, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen cho 37 tập thể và 52 cá nhân, trong đó có Báo Thanh Niên và cá nhân nhà báo Tấn Tú, Phó trưởng ban Công tác bạn đọc của báo, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7 và tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân VN.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.