Tăng Nhật Tuệ lên tiếng trước tin đồn gạ gẫm, đánh đập ca sĩ trẻ

Thành Long
Thành Long
17/02/2019 07:55 GMT+7

Tăng Nhật Tuệ phủ nhận việc gạ gẫm, đánh đập như lời ca sĩ trẻ tiết lộ trong chương Người giấu mặt . Anh khẳng định học trò cố tình tạo chuyện để gây chú ý.

Chương trình Người giấu mặt với câu chuyện một ca sĩ trẻ bị ông bầu gạ gẫm đánh đập lên sóng đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bức xúc trước hành động, cách cư xử của ông bầu và bày tỏ sự cảm thương dành cho nhân vật chính. Dựa vào thông tin giọng ca gốc Đồng Nai chia sẻ, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra anh là Quốc Minh (nghệ danh Minkook) từng hoạt động trong nhóm nhạc Zero 9 do Tăng Nhật Tuệ thành lập.
Mới đây, Tăng Nhật Tuệ chính thức lên tiếng sau thời gian im lặng. Anh cho rằng những chia sẻ của Quốc Minh là “tát nước theo mưa vì cay cú” và khẳng định học trò bịa đặt để hạ danh tiếng mình và các anh em. “Ở đời để đỡ cho những lỗi lầm cá nhân, nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác. Và em đã làm điều đó với anh, chứ anh thì không thể, vì anh với em không phải bạn bè ngang hàng, nên anh đã im lặng suốt nhiều tháng qua, anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm cho em và tự hẹn với lòng không bao giờ làm hại em, ngay cả lúc em bị xui khiến gây chuyện hại anh ra mặt như vậy”, anh nói.
Dòng trạng thái của Tăng Nhật Tuê trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Tăng Nhật Tuệ ẩn ý chuyện Quốc Minh đang cố tình bịa đặt để gây chú ý. Anh khẳng định có đội ngũ phía sau “giật dây” học trò. Nói về tin đồn gạ gẫm, đánh đập Quốc Minh, tác giả Yêu anh viết: “Anh đã có người yêu 6 năm rồi, cả showbiz và em đều biết vợ chồng anh, nhất là khi chúng ta ở chung trong một tập thể. Nên thật sự những người trong nghề hoặc cùng quen biết chúng ta nghe loáng thoáng là biết lý do và mục đích của sự việc này. Còn mấy em nhỏ non nớt ngây ngô thì không phải điều anh lo lắng, cứ để các em tin vào điều các em muốn tin”.
“Anh hiểu sự nóng lòng của một người trẻ muốn đi lên như thế nào, nhất là sau khi phải rời khỏi vị trí chiến đấu mà bản thân đã từng rất hi vọng. Nhưng quy tắc của mỗi nơi làm việc khác nhau, chúng ta không hợp nhau thì việc để em ra đi là tốt cho em hơn nhiều chứ phải không? Ít nhất em cũng có thể được tự do và đỡ mệt mỏi hơn, có thể thoải mái có người yêu, làm những điều mình muốn và đặc biệt là không phải lo lắng vì xung quanh có quá nhiều người biết rõ quá khứ của em. Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em?”, Tăng Nhật Tuệ chia sẻ thêm.
Quốc Minh (thứ ba từ trái qua) thời điểm còn trong nhóm Zero 9 Ảnh: TL
Đáp lại những chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ, Quốc Minh cũng chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc này. Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và từ chối trả lời thêm để tránh vi phạm những quy định trong hợp đồng. Nam ca sĩ viết: “Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng ba năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối. Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được”.
Quốc Minh xuất hiện trong chương trình Người giấu mặt và chia sẻ về chuyện bị gạ gẫm Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, trong chương trình Người giấu mặt, Quốc Minh gây chú ý khi tiết lộ anh từng bị một ông bầu đánh đập, hủy hợp đồng vì từ chối lời gạ gẫm. Anh kể: “Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện riêng và đưa cho tôi hai sự lựa chọn. Hoặc là họ sẽ làm cho tôi tất cả, đưa tôi lên thật cao với điều kiện tôi phải yêu họ, còn sự lựa chọn thứ hai là tôi không còn gì hết”.
“Đỉnh điểm là họ mời tôi ra quán nước để gặp những người nắm giữ vai trò quan trọng trong công ty. Từng người từng người đưa ý kiến vào tôi về việc tôi sử dụng điện thoại, liên lạc với ai… Họ đưa vào cái thế tôi chịu không nổi và phải đập điện thoại của mình. Hành vi đó tôi muốn chứng minh mọi người làm như vậy là không được và tôi đã bỏ đi. Họ bay lên đánh tôi giữa vỉa hè. Sau hành động ấy, họ ôm tôi và xin lỗi. Sự việc diễn ra quá nhanh, đến giờ khi nhắc lại tôi vẫn thấy sợ”, cựu thành viên nhóm Zero 9 chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.