Tăng Thanh Hà thân thiết ôm cứng 'đả nữ' Ngô Thanh Vân

25/04/2019 21:58 GMT+7

Gặp lại đàn chị sau thời gian dài xa showbiz, Tăng Thanh Hà cười tươi rạng rỡ và ôm chầm Ngô Thanh Vân. Hình ảnh thân thiết của nữ diễn viên Hương phù sa cùng đàn chị khiến nhiều người thích thú.

Dù rời xa showbiz để chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng "ngọc nữ" Hà Tăng lại tái xuất trong những sự kiện của các nghệ sĩ thân thiết. Mới đây, Tăng Thanh Hà có dịp hội ngộ đàn chị Ngô Thanh Vân tại buổi ra mắt cuốn sách tự truyện của đàn chị. Cùng xuất hiện trong "dress code" màu trắng, hai mỹ nhân của showbiz Việt vẫn xinh đẹp và vô cùng nổi bật.
Tăng Thanh Hà tỏ ra vui mừng và hạnh phúc khi được hội ngộ người chị thân thiết. Cô hào hứng chia sẻ trên Instagram: "Chúc mừng chị ba. Người phụ nữ không ngừng truyền cảm hứng cho em. Em rất tự hào về chị".
Cả Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân "tone sur tone" trong trang phục váy trắng Ảnh: NVCC
Từ lâu, Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân đã có mối quan hệ mật thiết nên sự kiện quan trọng của đàn chị, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không thể vắng mặt dù công việc bận rộn. Tình bạn của “ngọc nữ” và “đả nữ” điện ảnh Việt đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cặp đôi này luôn thu hút sự quan tâm của ống kính bởi vẻ quyến rũ, xinh đẹp. 
Không chỉ là những đồng nghiệp, họ còn là hàng xóm thân thiết của nhau. Cả hai thường hỗ trợ nhau trong các dự án và thường xuyên lên tiếng ủng hộ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Thân Thúy Hà cũng có dịp hội ngộ với Ngô Thanh Vân. Cô vừa sinh con vào dịp tết vừa qua Ảnh: NVCC
Đông Nhi có dịp hợp tác cùng Ngô Thanh Vân trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn khi nữ ca sĩ đảm nhận hát nhạc phim Ảnh: NVCC
Giọng ca Ngày mai phối hợp thắt lưng to bản hàng hiệu với váy khoét ngực sâu táo bạo, tạo dáng 'ngầu' bên cạnh đàn chị Ảnh: NVCC
Ca sĩ Đoan Trang cũng góp mặt trong sự kiện này Ảnh: NVCC
Ngô Thanh Vân xinh đẹp, trẻ trung trong ngày ra sách mới Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.