Tặng tiền phúng điếu

29/07/2012 03:00 GMT+7

Hôm qua 28.7, đại diện gia đình bà Lê Thị Nghĩa (ấp Hải Vân, TT.Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu) đến tòa soạn Báo Thanh Niên gửi tặng số tiền 41,35 triệu đồng.

Đây là số tiền phúng điếu của bà con thân quyến trong đám tang của cụ bà Lê Thị Nghĩa, nhờ báo gửi tặng trẻ em nghèo, khuyết tật tại TP.HCM 21,35 triệu đồng; phần còn lại giúp người mù nghèo trong chương trình “Nguồn sáng cho đời” của Báo Thanh Niên.

Bích Tiên

Giúp người nghèo bệnh tim

Sáng qua 28.7, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM đã tổ chức chương trình “Lời trái tim muốn nói” nhằm tri ân những nhà tài trợ đã ủng hộ cho chương trình “Phẫu thuật tim” miễn phí giúp trẻ em nghèo. Từ năm 2005 đến nay, chương trình đã phẫu thuật thành công cho 5.000 người nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Dịp này, các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ gần 1,8 tỉ đồng cho chương trình.

L.Thanh

Khám bệnh, tặng quà

Trong hai ngày 27 và 28.7, Hội Chữ thập đỏ Q.4, TP.HCM tổ chức khám bệnh và tặng quà cho 200 người nghèo tại địa phương; tặng 25 phần quà (300.000 đồng/phần) cho các gia đình chính sách. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ cũng phối hợp với nhà thờ Xóm Chiếu (Q.4) tổ chức hiến máu nhân đạo, thu được 250 đơn vị máu.

Như Thảo

Mổ tim cho trẻ em

Ngày 28.7, Trung tâm tim mạch thuộc Bệnh viện E Hà Nội, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tiếp nhận các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh để thực hiện phẫu thuật/can thiệp từ nguồn kinh phí 1 tỉ đồng do BIDV hỗ trợ. Dịp này, 28 trẻ em nghèo thuộc các huyện miền núi, vùng xa của Hà Tĩnh được điều trị, chi phí trung bình khoảng 30 triệu đồng/ca.

Liên Châu

>> Tặng quà cho gia đình chính sách
>> Tặng quà cho Tiểu đoàn Nhà giàn DK1
>> Tặng quà cho bà mẹ sinh tư
>> Tặng quà cho trẻ em
>> Sinh viên VN tặng quà cho học sinh Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.