Tặng xe bánh mì

07/04/2013 03:10 GMT+7

Hôm qua 6.4 tại TP.HCM, Quỹ hòa nhập và phát triển cộng đồng tặng 4 xe bánh mì (trị giá 4 triệu đồng/xe) cho người nghèo ở TP.HCM.

Đây là hoạt động trong chương trình “Xe bánh mì cộng đồng” do quỹ này thực hiện. Theo đó, 500 xe bánh mì (tổng kinh phí khoảng 2 tỉ đồng) sẽ được tặng từ nay đến cuối năm 2013 nhằm tạo việc làm cho những người chấp hành xong án tù và thân nhân của họ; hộ nghèo, cận nghèo; học sinh, sinh viên, thanh niên muốn làm việc bán thời gian.

Đình Phú

Chăm lo người nghèo

* Hôm qua 6.4, Đoàn công tác từ thiện xã hội thuộc Bệnh viện Quân y 121 - QK9 (TP.Cần Thơ) đến H.Hồng Dân (Bạc Liêu) khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho trên 300 người nghèo, trong đó có nhiều bà con dân tộc Khmer. Dịp này, đoàn cũng tặng 100 suất quà cho các hộ khó khăn. Tổng kinh phí đợt từ thiện khoảng 50 triệu đồng.

* Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM phối hợp Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và các bác sĩ tình nguyện khám phụ khoa, tầm soát ung thư miễn phí và tặng quà cho 270 phụ nữ nghèo tại Q.4 (TP.HCM) với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng.

Quang Minh Nhật - L.Thanh

>> Sinh viên mang tết đến với bệnh nhân nghèo
>> Miễn viện phí cho bệnh nhân nghèo Đà Nẵng, Quảng Nam
>> Giúp bệnh nhân nghèo
>> Giúp bệnh nhân nghèo
>> Khám bệnh, phát thuốc cho 850 bệnh nhân nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.