Tạo hình của Lý Băng Băng trong 'Cá mập siêu bạo chúa' diễn cùng Jason Statham

10/04/2018 15:03 GMT+7

Sau khi làm nóng báo giới hồi cuối năm ngoái, hình ảnh ngôi sao Hoa ngữ Lý Băng Băng trong bộ phim về loài cá mập cổ đại mang tên The Meg cùng Jason Statham và Jessica McNamee đã được hé lộ.

Mới đây, hãng Warner Bros. vừa tung ra trailer đầu tiên của bom tấn mùa hè The Meg (tựa Việt: Cá mập siêu bạo chúa). Phim được chuyển thể từ loạt truyện khoa học viễn tưởng bán chạy cùng tên của tác giả Mỹ Steve Alten, nói về một chuyến tàu thám hiểm tiến vào Mariana, khu vực biển sâu nhất trái đất, với niềm hy vọng khám phá ra những giống loài mới mà con người chưa từng biến đến. Chuyến tàu bị một sinh vật lạ tấn công và đe dọa tính mạng của những thuyền viên có mặt trên tàu.
Trước tình huống đó, một đội chuyên gia thợ lặn mà đứng đầu là Jonas Taylor (Jason Statham), nhà đại dương học người Trung Quốc (Winston Chao) và cháu gái ông là Suyin (Lý Băng Băng) đã được tập hợp để đến giải cứu đoàn tàu. Nhưng không ai biết rằng nhiều năm trước, chính Taylor cũng từng chống chọi với nỗi sợ về một sinh vật nguy hiểm. Và nay, anh phải cùng Suyin vượt qua nỗi sợ hãi và đánh cược mạng sống để cứu lấy mọi người đang bị mắc kẹt, trước đối thủ là kẻ săn mồi to lớn và đầy khiếp sợ được xác định là loài cá mập khổng lồ Megalodon của thời tiền sử.
The Meg hé lộ trailer đầu tiên với con thủy quái khổng lồ đáng sợ
Đoạn trailer của The Meg đã hé lộ những thước phim đầu tiên của kẻ săn mồi đáng sợ nhất hành tinh với hình dáng khổng lồ dài 22m và hàm răng to đáng kinh hãi. Với tầm vóc vĩ đại, siêu cá mập bạo chúa Megalodon được dự đoán sẽ trở thành “nỗi khiếp sợ biển sâu” mới cho khán giả sau sê-ri Hàm cá mập nổi tiếng của Steven Spielberg.
Bên cạnh đó, The Meg cũng hé lộ hành trình giải cứu đoàn tàu của nam tài tử Jason Statham. Thay vì hình ảnh cùng đồng bọn đua xe hoặc thực hiện nhiệm vụ với những pha hành động đẹp mắt, Jason Statham sẽ cho mọi người thấy hình ảnh của một người anh hùng đầy can đảm.
Về Lý Băng Băng, cô vốn là gương mặt quen thuộc của Hollywood. Sau các vai phụ trong phim Vùng đất quỷ dữ 5, Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt, Lý Băng Băng đã có cơ hội đóng chính trong phim Vệ binh lăng mộ cổ với Kellan Lutz, Ngô Tôn, Kelsey Grammer. Với dự án mới cùng ngôi sao Người vận chuyển Jason Statham, Lý Băng Băng cho thấy vị trí "đàn chị" tại thị trường Trung Quốc, cũng như được dự đoán sẽ là một quả bom có sức công phá mạnh mẽ, củng cố thêm vị trí của mỹ nhân họ Lý so với các đàn em như Cảnh Điềm (Skong: Skull Island, Pacific Rim: Uprising) hay Lưu Diệc Phi (Outcast, Mulan). Cô đã sớm có công ty quản lý ở Hollywood từ năm 2012.
Một số hình ảnh của Lý Băng Băng cùng các diễn viên trong The Meg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.