Tạo hình 'nàng tiên cá' hài hước trong phim mới của Châu Tinh Trì

10/12/2015 16:03 GMT+7

Đoạn trailer đầu tiên của phim Mỹ nhân ngư vừa được công bố và vẫn như thường lệ là những trích đoạn hài hước mang đậm màu sắc của Châu Tinh Trì, The Film Stage đưa tin.

Đoạn trailer đầu tiên của phim Mỹ nhân ngư vừa được công bố và vẫn như thường lệ là những trích đoạn hài hước mang đậm màu sắc của Châu Tinh Trì, The Film Stage đưa tin.

Thương hiệu của Châu Tinh Trì sẽ là yếu tố đảm bảo cho thành công của bộ phim - Ảnh: AFP/Getty ImagesThương hiệu của Châu Tinh Trì sẽ là yếu tố đảm bảo cho thành công của bộ phim - Ảnh: AFP/Getty Images
Đoạn video dài hơn một phút nói về tưởng tượng của cảnh sát về một nàng tiên cá qua mô tả của một nhân chứng. Những hình vẽ "mỹ nhân nửa người nửa cá" khiến không ít người thích thú. Một chi tiết đáng chú ý nữa là hình ảnh nàng tiên cá "có một không hai" do một nam diễn viên đóng. Nhiều người cho rằng đây là phiên bản nàng tiên cá xấu nhất trong lịch sử điện ảnh.
Theo tiết lộ của đoàn làm phim, đây chỉ là hình ảnh gây cười của phim Mỹ nhân ngư, còn nàng tiên cá thật sự rất xinh đẹp và chưa được tiết lộ trong trailer.
Tạo hình “nàng tiên cá” hài hước trong phim mới của Châu Tinh TrìNàng tiên cá xấu nhất trong lịch sử điện ảnh - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Mỹ nhân ngư là một bộ phim viễn tưởng khởi quay từ đầu năm 2014, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Phim có sự góp mặt của Đặng Siêu, Lâm Doãn, Trương Vũ Kỳ, La Chí Tường, và dàn diễn viên khách mời nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Văn Chương.
Mỹ nhân ngư kể về mối tình giữa nhân vật nàng tiên cá (Lâm Doãn) và một chàng trai gặp nạn trên biển (Đặng Siêu). Châu Tinh Trì đảm nhiệm vai trò đạo diễn, nhà sản xuất của bộ phim.
Châu Tinh Trì đã trở thành một thương hiệu trong dòng phim hài hước hơn ba thập kỷ qua. Nhiều tác phẩm do ông đóng chính đã trở thành những tác phẩm kinh điển và thu hút hàng triệu người hâm mộ ở Hồng Kông và Trung Quốc.
Những năm gần đây, "vua hài" lui về hậu trường với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Tác phẩm gần đây nhất của Châu Tinh Trì Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện là phim ăn khách nhất năm 2013 tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.