Tạo môi trường để thanh niên sáng tạo

Vũ Thơ
Vũ Thơ
22/12/2018 09:04 GMT+7

Báo Thanh Niên được tặng bằng khen đơn vị xuất sắc Ngày 21.12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN lần thứ 10 (mở rộng) khóa VII, với sự chủ trì của anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN.

Hội nghị đã thảo luận báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2018 và chủ đề công tác năm 2019. Theo đó, đa số các đại biểu chọn chủ đề công tác năm 2019 là “Xây dựng Hội vững mạnh”, nhưng có nhiều ý kiến băn khoăn với những chỉ tiêu năm 2019 và cho rằng khó thực hiện như: mỗi hội viên có ít nhất 2 hoạt động tình nguyện trong năm, mỗi Hội LHTN VN cấp huyện tổ chức ít nhất 1 hoạt động tạo môi trường cho thanh niên sáng tạo…
Anh Phong lưu ý, năm 2019 đã chọn chủ đề năm là "Xây dựng Hội vững mạnh" thì Hội cần phải quan tâm củng cố tổ chức Hội yếu kém, hoặc khó khăn trong hoạt động. Anh Phong nói: “Mô hình, loại hình tập hợp thanh niên phải chú ý trong bối cảnh mới, thì mới mang lại giá trị. Hội cần chủ động sắp xếp mô hình tổ chức để phù hợp với địa phương, với mục tiêu cuối cùng là tập hợp được thanh niên… Nhu cầu của thanh niên ngày càng đa dạng, lựa chọn nội dung hoạt động phải dày công tính toán, cách làm phải mới hơn, điều chỉnh phương thức mới hơn, mới tăng tính hấp dẫn để tập hợp thanh niên”.
Tại hội nghị, T.Ư Hội LHTN VN đã tặng cờ cho các đơn vị đạt danh hiệu dẫn đầu trong công tác thi đua năm 2018; tặng bằng khen cho các đơn vị đạt danh hiệu đơn vị xuất sắc (trong đó có Báo Thanh Niên) và các đơn vị đạt danh hiệu tiên tiến trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.