Tập 8 ‘W-Two worlds’ hoãn chiếu vì Olympic 2016

11/08/2016 19:34 GMT+7

Sau nhiều lần “hù dọa”, cuối cùng đài MBC cũng đã xác nhận thông tin tập 8 của bộ phim truyền hình đang rất ăn khách hiện nay W-Two world (Hai thế giới) sẽ bị hoãn chiếu để nhường khung giờ cho Thế vận hội, theo Soompi .

Cụ thể, đài MBC đã thông báo lịch phát sóng khung giờ vàng ngày 11.8, bộ phim W-Two worlds sẽ được thay thế bằng chương trình trực tiếp bộ môn bắn cung nữ, trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc và môn đấu kiếm, để phục vụ cho khán giả có nhu cầu xem Olympic Rio 2016. Tập 8 W-Two worlds sẽ được phát sóng vào thứ tư tuần sau, ngày 17.8.
Trước đó, nhà đài này vốn định hoãn chiếu cả hai tập 7 và 8 của tuần này nhưng vấp phải sự phản ứng dữ dội của người xem. Do đó, để chiều lòng khán giả, tập 7 vẫn được chiếu theo đúng kế hoạch. Dù quyết định nhường sóng tập 8 cho các môn thể thao tại Thế vận hội tiếp tục bị người hâm mộ bộ phim phàn nàn nhưng hiện, MBC vẫn chưa đưa thông báo nào cho thấy việc họ sẽ thay đổi kế hoạch như lần trước.
Tập 8 ‘W-Two worlds’ hoãn chiếu vì Olympic 2016 2
W-Two worlds hiện là phim truyền hình ăn khách nhất của Hàn Quốc Ảnh: Poster phim
W-Two world đã lên sóng được 7 tập và vẫn đang rất thuận lợi trên con đường chinh phục trái tim những người yêu phim truyền hình. Mặc dù được chiếu trong thời điểm mọi sự tập trung đều dồn vào Thế vận hội nhưng W-Two worlds vẫn đạt được tỷ lệ người xem đáng mơ ước với 13,8% ở tập 7, tăng 1,6% so với tập 6.
Ngoài ra, nhà đài cũng vừa công bố phân cảnh đạt rating cao nhất, 17,3%. Đó chính là đoạn ở tập 7, khi chàng trai giàu có Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đang ở trong thế giới truyện tranh và thừa nhận tình cảm bằng hai nụ hôn mãnh liệt liên tiếp. Khi viên cảnh sát chứng kiến thấy điều đó, Kang Chul đã sử dụng nó làm cái cớ để cứu nữ bác sĩ xinh đẹp ra khỏi phòng giam bằng cách tuyên bố cô là vợ của mình.
W-Two worlds là tác phẩm lãng mạn, viễn tưởng xoay quanh nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), là con gái của một tác giả truyện tranh trên mạng rất nổi tiếng. Một ngày, cô đột nhiên rơi vào thế giới kỳ bí và gặp gỡ Kang Chul (Lee Jong Suk). Oh Yeon Joo càng kinh ngạc hơn khi phát hiện ra rằng đây chính là nhân vật tỉ phú trong bộ truyện tranh W mà bố cô đang viết dở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.