Theo công bố từ ban tổ chức, Tập đoàn Asanzo Việt Nam đã là đơn vị đã giành chiến thắng với mức trả giá lên tới 100 triệu đồng.
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Thủ tướng Chính phủ, Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) và Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) đã cùng nhau phối hợp để thực hiện chương trình Đấu giá vật phẩm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Các vật phẩm được Next Media và CLB Hà Nội sử dụng trong chương trình đấu giá bao gồm: Áo thi đấu chính thức của Bayern Munich có đầy đủ các chữ ký của cầu thủ và tấm Huy chương vàng Cúp Quốc gia đầu tiên của CLB Hà Nội ở mùa giải 2019.
Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân và đơn vị trên cả nước. Điều này thể hiện sự trân trọng và tấm lòng lòng sẻ chia của các mạnh thường quân đối với các y, bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch, đúng tinh thần và mục đích mà chương trình đề ra.
|
Theo công bố từ ban tổ chức, kết thúc việc kêu gọi, mức trả giá cao nhất cho bộ vật phẩm là 100 triệu đồng, đến từ Tập đoàn Asanzo Việt Nam. Đây là một trong số những đơn vị có nhiều đóng góp trong công tác ủng hộ việc phòng, chống dịch Covid- 19 tại Việt Nam. Trước đó, Asanzo đã trao tặng 40 chiếc Smart TV 40 inch cho bệnh viện dã chiến tại Củ Chi và 20 chiếc Smart TV 40 inch cho bệnh viện dã chiến tại Cần Giờ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh và y bác sĩ kết nối, trao đổi thông tin liên quan tình hình dịch bệnh và tiến độ điều trị.
Next Media và CLB Hà Nội sẽ tổ chức trao vật phẩm đấu giá cho Tập đoàn Asanzo vào ngày 16.9 trên Sân vận động Hàng Đẫy trước trận đấu bán kết Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.
Bình luận (0)