Taxi lao lên vỉa hè đâm chết cụ bà, một bé trai chấn thương nặng

03/03/2016 19:08 GMT+7

Khoảng 16 giờ 10 phút hôm nay 3.3, một chiếc taxi mất lái lao lên vỉa hè phố Hồng Hà đoạn qua cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), húc 2 người thương vong .

Khoảng 16 giờ 10 phút hôm nay 3.3, một chiếc taxi mất lái lao lên vỉa hè phố Hồng Hà đoạn qua cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), húc 2 người thương vong.

Người dân có mặt tại phố Hồng Hà cho hay, thời điểm trên, chiếc taxi loại 4 chỗ mang biển kiểm soát 31F – 0967 lưu thông trên đường Hồng Hà với tốc độ khá lớn, lạng lách nhiều vòng rồi lao lên vỉa hè. 
taxi-dien-ha-noiHiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Minh Chiến
Một cụ bà dắt tay một bé trai chừng 2 tuổi, đang đứng bên đường bị chiếc taxi “điên” đâm trúng. Bà cụ tử vong tại chỗ. Cháu nhỏ bị hất văng vào bức tường sát vỉa hè, chấn thương nặng, hiện đang được cấp cứu, chưa rõ mức độ nguy kịch.
Theo các nhân chứng, bà cụ khoảng 60 tuổi, quê Thái Bình, làm giúp việc cho một gia đình gần hiện trường, bé gái là con của chủ nhà.
Thông tin ban đầu cho biết, người cầm lái chiếc taxi gây tai nạn là nhân viên của một bãi trông giữ xe gần hiện trường. Chủ nhân chiếc taxi đến bãi gửi xe và để lại cả chìa khóa, nhân viên bãi xe đã lên xe điều khiển gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này. Người điều khiển chiếc taxi đã rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.
Đến 18 giờ 15 phút, thi thể nạn nhân mới được di chuyển khỏi gầm chiếc taxi.
Trước đó vào sáng ngày 29.2, một chiếc ô tô "điên" cũng đâm chết 3 người trên phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội). Người điều khiển chiếc xe này được cho là người của tiệm rửa xe, không có bằng lái và đã sử dụng chất kích thích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.