Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
taxi truyền thống
Không thể quản xe công nghệ theo 'chuẩn' của taxi truyền thống!
Đó là nhận định của TS Hoàng Minh Hiếu, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội khi đóng góp ý kiến về các quy định quản lý loại hình gọi xe công nghệ được đề xuất trong dự thảo luật Đường bộ (sửa đổi).
Để hành trình về quê vui hơn
Tài xế taxi truyền thống hoạt động lại, không quên ngày tháng chở F0 cấp cứu
Khốn khổ vì phân làn ô tô ở sân bay: Cảng Tân Sơn Nhất làm sai quy định
Mai Linh sẽ có 20.000 xe taxi công nghệ
Số phận của Grab ra sao từ 1.4?
Taxi công nghệ chính thức không phải gắn hộp đèn
Kinh tế
4 năm thí điểm, 11 lần dự thảo ‘quản’ taxi công nghệ vẫn loay hoay
Bộ GTVT bảo lưu quan điểm taxi công nghệ phải gắn hộp đèn TAXI
Kinh tế
Taxi truyền thống muốn chuyển sang mô hình giống taxi công nghệ
Dự thảo sửa đổi Nghị định 86 đeo thêm tròng cho xe công nghệ?
Kinh tế
Việt Nam sẽ là nước đầu tiên trên thế giới có xe công nghệ 'đeo mào'?
Bộ Thông tin và Truyền thông không đồng ý 'đeo mào' cho Grab
Kinh tế
Lúng túng quản lý xe công nghệ, người dùng chịu thiệt
Bộ Thông tin và Truyền thông không đồng ý 'đeo mào' cho Grab
Kinh tế
Dự thảo sửa đổi Nghị định 86 đeo thêm tròng cho xe công nghệ?
Grab đã phải chi bao nhiêu để chiếm lĩnh thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam?
Kinh tế
Giải nỗi oan trốn thuế cho Grab
Grab đã phải chi bao nhiêu để chiếm lĩnh thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam?
Kinh tế
Giá cước Grab ngày càng cao
Bộ Thông tin và Truyền thông không đồng ý 'đeo mào' cho Grab
Kinh tế
Bộ Thông tin và Truyền thông không đồng ý 'đeo mào' cho Grab
Grab đã phải chi bao nhiêu để chiếm lĩnh thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam?
Kinh tế
Thắng kiện Grab, Vinasun đặt mục tiêu lãi 'khủng' năm nay
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT báo cáo việc chậm trễ chính sách thúc đẩy 4.0
Kinh tế
'Tố' Grab lách luật, Hiệp hội Taxi TP.HCM kiến nghị Bộ GTVT giữ lập trường
Quản Grab như taxi truyền thống?
Kinh tế
Gắn mào xe công nghệ: Tài xế và người dùng chịu thiệt
Bị quản chung như taxi, Grab đề nghị không gắn hộp đèn trên nóc xe
Kinh tế
Quản Grab như taxi truyền thống?
Xe công nghệ 'về chung nhà' với taxi truyền thống?
Kinh tế
Grab khẳng định hoạt động đúng quy định và không trốn thuế
Thanh toán tiền điện, nước ngay trên ứng dụng Grab
Kinh tế
Xe công nghệ 'về chung nhà' với taxi truyền thống?
Bộ GTVT ủng hộ ứng dụng gọi xe công nghệ
Thời sự
Grab bị dọa kiện tại Đà Nẵng
Vì sao tòa tuyên Grab bồi thường cho Vinasun hơn 4,8 tỉ đồng ?
Thời sự
Vận tải rối loạn vì 'tắc' nghị định hướng dẫn
Grab nhận là taxi điện tử, xin quy chế quản lý riêng
Kinh tế
Grab đề nghị gắn đèn led phân biệt ‘taxi công nghệ' và ‘taxi truyền thống’
Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng về phản ánh của Báo Thanh Niên
Kinh tế
Bộ GTVT vẫn muốn quản Grab như taxi
Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc Cách mạng 4.0?
Kinh tế
Khoảng trống pháp lý trong vụ Vinasun kiện Grab
Vụ Vinasun kiện Grab: Grab đề nghị mua cổ phiếu Vinasun bất thành
Kinh tế
Bộ GTVT ủng hộ ứng dụng gọi xe công nghệ
'Cuộc chiến mới' giữa ứng dụng đặt xe Việt và ngoại
Xem thêm
Top