Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11

19/12/2015 18:44 GMT+7

(iHay) Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã chính thức khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về nhan sắc xứ bò tót 23 tuổi Mireia Lalaguna.

(iHay) Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã chính thức khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về nhan sắc xứ bò tót 23 tuổi Mireia Lalaguna.

Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 1Hoa hậu Thế giới 2014 trao vương miện cho Hoa hậu Tây Ban Nha, tân Miss World 2015
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 2Từ trái sang: Á hậu 1, tân Hoa hậu Thế giới, Á hậu 2
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 3Mireia Lalaguna Royo là thí sinh đoạt giải Top Model của Miss World
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 4
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 5
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 6Mireia Lalaguna Royo sinh năm 1992, là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 7
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 8
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 9Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp xứ bò tót
Bà chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley công bố kết quả. Đại diện Tây Ban Nha, Hoa hậu Mireia Lalaguna Royo, trở thành tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 65. Á hậu 2 là Hoa hậu Indonesia, Á hậu 1 là Hoa hậu Nga.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 10
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 11Hoa hậu Indonesia (phải) vui mừng được xướng tên ngôi vị Á hậu 2
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 12
Top 5
Đáng tiếc Lan Khuê không vào trong top 5 hoa hậu được đi tiếp và trả lời câu hỏi tại sao bạn nghĩ bạn xứng đáng là Hoa hậu Thế giới?
Người đầu tiên được xướng tên là Hoa hậu Tây Ban Nha:
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 13
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 14Hoa hậu Tây Ban Nha trả lời ứng xử như sau: "Nếu chỉ vì tôi đẹp bên ngoài không có nghĩa là tôi không xinh đẹp bên trong. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ là Hoa hậu Thế giới sắp tới vì tôi tin vào người phụ nữ mạnh mẽ, có một cái gì đó bên trong trái tim tôi cho rằng tôi luôn luôn cố gắng để làm những điều tốt đẹp nhất để xứng đáng với danh hiệu người đẹp nhân ái. Chúng ta có thể tìm thấy hạnh phúc trong việc giúp đỡ lẫn nhau
Người thứ hai được xướng tên là Hoa hậu Nga:
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 15
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 16
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 17Hoa hậu Nga cho biết: "Tôi nghĩ rằng ý tưởng chính của cuộc thi là Người đẹp có lòng nhân ái. Tôi muốn tiếp cận thế giới nội tâm của mình và chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với tất cả mọi người. Đó là một vinh dự lớn cho tôi nếu tôi có cơ hội làm điều này với gia đình Hoa hậu Thế giới"
Người thứ ba là Hoa hậu Indonesia:
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 18
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 19Hoa hậu Indonesia cho biết: "Tôi luôn được truyền cảm hứng bởi danh hiệu Người đẹp có lòng nhân ái là người có tấm lòng để chia sẻ và luôn vươn tới cộng đồng. Tôi muốn tiếp cận với mọi người và chia sẻ tất cả mọi thứ mà chúng ta có với mọi người xung quanh. Chúng ta được rất nhiều so với chúng ta đã nghĩ. Chúng ta có sự lo lắng và thắc mắc để không chỉ để tồn tại trong thế giới này, mà còn làm những điều khác biệt”
Người thứ tư trả lời ứng xử là Hoa hậu Lebanon:
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 20
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 21
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 22"Tôi nghĩ rằng sự khiêm tốn, tình yêu và sự thanh thản là những gì thế giới cần nhiều hơn mỗi năm. Hoa hậu thế giới cần phải có những phẩm chất này để lan truyền cho mọi người trên toàn thế giới. Tôi hứa sẽ sử dụng tất cả năng lượng bên trong mình để vẽ nụ cười trên khuôn mặt của người khác"
Người thứ năm là Hoa hậu Jamaica:
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 23"Tôi rất biết ơn. Câu chuyện của tôi là một trong những cô gái nhỏ mà cuộc sống đã được thay đổi nhờ sự bác ái và tình yêu thương. Và tôi muốn mang lại chúng cho những người khác”

Trước khi công bố top 5 là các tiết mục biểu diễn sôi động của Julien Believe và một vài màn trình diễn mang dấu ấn riêng của từnq quốc gia do các thí sinh Miss World mang đến cuộc thi.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 24
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 25
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 26

Lúc 21 giờ, giải bình chọn People's Choice được công bố với tên người chiến thắng là Trần Ngọc Lan Khuê. Đại diện Việt Nam chính thức bước vào bán kết cùng Top 10.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 27

Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 28Và nhờ sự ủng hộ từ quê nhà, Lan Khuê - đại diện của Việt Nam đã nằm trong top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 do chiến thắng phần thi People's Choice
Với việc Lan Khuê lọt vào Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đã chính thức ghi dấu ấn thứ hạng cao nhất cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Cô nối tiếp chuỗi thành công của đàn chị là Phạm Thị Mai Phương - Top 20 năm 2002, Nguyễn Thị Huyền - Top 15 năm 2004, Mai Phương Thúy - Top 17 năm 2006, Trần Thị Hương Giang - Top 16 năm 2009, và Nguyễn Thị Loan - Top 25 năm 2014.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 29
Lan Khuê tiến ra sân khấu nhận giải People's Choice
Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss phát biểu về những dự án mà cô đã thực hiện trong năm qua. Hoa hậu người Nam Phi tỏ ra xúc động khi nhắc đến những trẻ em và con người đã gặp trong thời gian đương nhiệm. Cô sẽ là người trao vương miện cho tân Hoa hậu Thế giới năm nay.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 30
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 31
Thêm một giải thưởng nữa cho Việt Nam, đó là giải World Designer.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 32
Lý Qúi Khánh được vinh danh tại Miss World 2015 với giải World Designer
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 33
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 34
Hoa hậu nhân ái thuộc về đại diện Indonesia với dự án nước sạch được đánh giá cao nhất trong số các hoạt động thiện nguyện mà các hoa hậu tiến hành
Trước đó, Việt Nam không có tên trong Top 20 gồm: Nga, Philippines, Jamaica, Pháp, Guyana, Nam Phi, Tây Ban Nha, Lebanon, Australia, Hà Lan, Brazil, Kaskhstan, Ba Lan, New Zeland, Trung Quốc, Nam Sudan, Scotland, Ecuado, Bắc Ailen.
Ngay sau đó Top 10 được công bố: Nga, Philippines, Hà Lan, Trung Quốc, Nam Sudan, New Zeland, Scotland, Ecuado, Bắc Ailen. Như vậy nước chủ nhà Trung Quốc dừng chân ở Top 20.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 35

Sau khi công bố các giải phụ, bảng tổng sắp điểm cho thấy Hoa hậu Nga đang gần vương miện nhất. Cô đã từ vị trí thứ 3 vươn lên dẫn đầu.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 36
Giải phụ lần lượt: Hoa hậu tài năng thuộc về Guyana, Multimedia Award (Hoa hậu truyền thông) thuộc về người đẹp Philippines, Top Model (Siêu mẫu) thuộc về đại diện Tây Ban Nha.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 37
Tiết mục trình diễn của Hoa hậu tài năng Guyana
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 38Sân khấu chung kết Miss World 2015
Bên cạnh các phần thi, chung kết Hoa hậu Thế giới đều có một loạt các tiết mục tài năng đặc sắc của các cá nhân hứa hẹn mang hương sắc từ khắp nơi trên thế giới tề tựu trên sân khấu Miss World.
Mở đầu đêm thi là tiết mục Lời chào từ Hải Nam mang đậm màu sắc của đất nước Trung Hoa với màn múa lân, đánh trống được chuẩn bị công phu.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 39
Ngay sau đó là sự xuất hiện của 114 hoa hậu, đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp hành tinh. Các hoa hậu xuất hiện theo cặp, 2 người một.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 40
Tiếp đó là tiết mục hát đơn ca của Hoa hậu Thế giới Vu Văn Hà
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 41
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 42
Sau sự kết hợp thành công ngoài mong đợi năm ngoái, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young (Philippines) tiếp tục cùng MC nổi tiếng Tim Vincent tiếp tục dẫn chung kết năm nay. Ngoài ra, Angela Chow cũng trở lại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới kể từ năm 2011.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 43
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 44
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 45Ba MC của đêm chung kết
Giám khảo năm nay gồm Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley, Đạo diễn âm nhạc, nhà soạn nhạc Mike Dixon, nhà sản xuất truyền hình, đạo diễn Ken Warwick, đầu tàu đội ngũ làm tóc và trang điểm Miss World Andrew Minarik, đạo diễn sân khấu Donna Walsh, Hoa hậu Thế giới 1988 Linda Pétursdóttir, Hoa hậu Thế giới 2001 Agbani Darego, Hoa hậu Thế giới 2002 Azra Akin, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 46
Hoa hậu Thế giới 2001 Agbani Darego
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 47
Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm và Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 48 Lan Khuê mặc váy của Lý Quí Khánh - Ảnh: FB
Theo ước đoán, sẽ có khoảng 1 tỉ khán giả khắp hành tinh theo dõi chung kết Miss World 2015. Sự kiện diễn ra vào 20 giờ hôm nay (giờ Việt Nam) tại Beauty Crown Grand Theatre, Tam Á, Hải Nam (Trung Quốc). Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20 giờ trên VTV6. Đêm nay, Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss (Nam Phi) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.
Theo truyền thống, các ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới trải qua 5 phần thi trước chung kết gồm: Tài năng, Sports and Fitness (Thể thao), Multimedia Award (Đa phương tiện), People's Choice Award (Khán giả bình chọn) và Top Model (Siêu mẫu).
Trong đó, giải phụ Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thể thao đã lần lượt thuộc về Hoa hậu Guyana Lisa Punch và Hoa hậu Namibia Steffi Van Wyk. Các giải còn lại sẽ được công bố ngay đêm cuối cuộc thi.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 49Chung kết Hoa hậu Thế giới năm nay được tổ chức ngoài trời - Ảnh: FB
Theo thông tin chính thức từ tổ chức Miss World, thí sinh chiến thắng giải khán giả bình chọn - People's Choice Award - năm nay sẽ giành một vé vào thẳng vòng thi ứng xử. Lan Khuê - đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, đã lọt vào vị trí top 5.
Người đẹp đã gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người vì ủng hộ cô suốt thời gian qua. Đồng thời, Lan Khuê hi vọng khán giả tiếp tục tăng tốc bình chọn cho cô bằng cách tải app tại tại: http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/ hoặc vào AppStore tìm Miss World, tải về và bình chọn theo hướng dẫn. Hãy nhanh tay bình chọn cho đại diện Việt Nam trước 21 giờ 30 tối nay và cổ vũ Lan Khuê. 
Ban tổ chức cũng đang tung lên tài khoản mạng xã hội chính thức cuộc thi Miss World 2015 hình ảnh hoạt động của các hoa hậu suốt thời gian qua như cách đếm ngược chờ đến thời khắc khai mạc chung kết.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 50Khu vực tổ chức sự kiện đã sẵn sàng 
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 51
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 52
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 53
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 54
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 55
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 56
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 57Những hoạt động của thí sinh Miss World được đăng tải trước phút khai mạc chung kết - Ảnh: Twitter Miss World

Sau khi công bố các giải phụ, bảng tổng sắp điểm cho thấy Hoa hậu Nga đang gần vương miện nhất. Cô đã từ vị trí thứ 3 vươn lên dẫn đầu.
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 58
Giải phụ lần lượt: Hoa hậu Tài năng thuộc về Guayana, Multimedia Award (Đa phương tiện) thuộc về hoa hậu Philippines, Top Model (Siêu mẫu) thuộc về đại diện Tây Ban Nha
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 59
Tiết mục trình diễn của Hoa hậu tài năng Guayana
Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê dừng chân ở Top 11 - ảnh 60







Tạ Ban - Anh Thư

>> Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai?
>> Lan Khuê vượt chủ nhà Trung Quốc, lọt Top 10 hoa hậu được yêu thích nhất
>> Lan Khuê được khen ngợi sau phần thi Top Model

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.