Taylor Swift diện bikini nóng bỏng 'khóa môi' bạn trai trên biển vắng

16/03/2016 15:07 GMT+7

(iHay) Cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất của làng nhạc thế giới Taylor Swift và Calvin Harris vừa có chuyến đi biển nghỉ dưỡng lễ kỉ niệm 1 năm hẹn hò.

(iHay) Cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất của làng nhạc thế giới Taylor Swift và Calvin Harris vừa có chuyến đi biển nghỉ dưỡng lễ kỉ niệm 1 năm hẹn hò.

Taylor Swift diện bikini nóng bỏng trong kỳ nghỉ với bạn trai
Cả hai đã sắp xếp công việc bận rộn để dành thời gian cho nhau nhân dịp 1 năm hẹn hò. Không giữ bí mật như các cặp nổi tiếng khác, Taylor Swift và Calvin Harris thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng fan. Trong nhiều bức ảnh, Calvin Harris khoe các tư thế gợi cảm của bạn gái trong những bộ bikini nóng bỏng.
Như những đôi uyên ương đi biển, nữ ca sĩ 26 tuổi đã viết tên mình và tên của người yêu (A.W - Adam Wiles là tên thật của Calvin Harris) lên cát. Nhiều fan hâm mộ đều tỏ ra thích thú trước mối tình ngọt ngào của nữ ca sĩ. Họ mong rằng hai ngôi sao sẽ nhanh chóng kết hôn và tận hưởng hạnh phúc của mình.
Taylor Swift và bạn trai hôn nhau ngọt ngào trong ánh hoàng hôn
Cô hạnh phúc viết tên mình và người tình trên cát
Trước đó, nữ ca sĩ Bad Blood đã chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp mặt dây chuyền để kỷ niệm 1 năm yêu nhau cùng Calvin Harris. Trên mặt dây có khắc ngày 6.3.2015 cũng là ngày hai người chính thức hẹn hò.
Taylor lần đầu gặp gỡ DJ người Scoland tại lễ trao giải Elle Style Awards hồi tháng 2.2015 thông qua sự mai mối của người bạn thân thiết, nữ ca sĩ Ellie Goulding. Nữ ca sĩ xinh đẹp từng trải qua rất nhiều mối tình ngắn hạn chưa được 6 tháng. Chuyện tình với chàng DJ 32 tuổi được xem là mối tình lâu dài nhất từ trước đến giờ của Taylor Swift. Tuy trong thời gian hẹn hò cặp đôi không ít lần làm rộ lên tin đồn chia tay, nhưng cuối cùng Taylor Swift cũng có được mối tình kéo dài hơn 1 năm.
Một nguồn tin cho hay vào đầu năm nay 2016, Calvin và Taylor đã chuyển về sống chung cùng nhau và chuẩn bị bàn về chuyện kết hôn. Tuy nhiên, người đại diện của “công chúa nhạc đồng quê” đã phủ nhận thông tin này.
 
Taylor Swift tràn đầy hạnh phúc trong kì nghỉ mật ngọt này
Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.