Taylor Swift dính đòn thù của Kim Kardashian

18/07/2016 16:59 GMT+7

(iHay) Taylor Swift chẳng tận hưởng được niềm vui trọn vẹn bên người yêu thì "kẻ thù" của cô - Kim Kadashian đã tung một đòn trả đũa đầy lợi hại.

(iHay) Vừa mới tận hưởng buổi hẹn hò vui vẻ với Tom Hiddleston và các nam diễn viên chính trong Thor 3, Taylor Swift lại nhanh chóng bị giới truyền thông quan tâm đặc biệt vì đoạn clip của Kim Kardashian công bố cách đây vài tiếng.

Mới hẹn hò xa xỉ với Tom Hiddleston, Taylor Swift lại “đứng ngồi không yên” vì Kim Kardashian 1Kim Kardashian tung video đoạn hội thoại giữa Kanye West và Taylor Swift - Ảnh chụp màn hình Mirror
Đêm 17 - rạng sáng 18.7, tờ US Weekly cùng loạt trang báo nổi tiếng khác đưa tin Taylor Swift cùng bạn trai Tom Hiddleston và các nam diễn viên chính trong bom tấn Thor 3 - Chris Hemsworth và Mark Ruffalo với đạo diễn Taika Waititi đã bao trọn một phòng chiếu phim tại thành phố Gold Coast, Úc để thưởng thức bộ phim Ghostbuster.
Theo các nhân viên tại rạp, nhóm nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng xem tác phẩm mới công chiếu và thưởng thức bánh kẹp slider, bắp rang bơ, uống rượu, rất vui vẻ.
Nguồn tin từ US Weekly chia sẻ: “Bên trong phòng chiếu Gold Class (chỉ có tại rạp chiếu phim cao cấp), họ có hai nhân viên phục vụ riêng. Một cô gái phục vụ các nam nghệ sĩ và người còn lại chăm lo cho Taylor Swift”.
Đây có vẻ như là dịp chủ nhân hit Bad Blood giới thiệu bản thân với bạn bè người yêu. US Weekly cho biết có người đã nghe được cô chào hỏi “Thor” Chris Hemsworth: “Chào, tôi là Taylor, rất vui được gặp anh”.
Mới hẹn hò xa xỉ với Tom Hiddleston, Taylor Swift lại “đứng ngồi không yên” vì Kim Kardashian 2Taylor Swift và Tom Hiddleston đang hạnh phúc bên nhau tại Úc - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Mới hẹn hò xa xỉ với Tom Hiddleston, Taylor Swift lại “đứng ngồi không yên” vì Kim Kardashian 3 Bộ ba nam chính trong Thor 3 và nữ ca sĩ Blank Space bao trọn phòng xem phim - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Nam chính của bom tấn siêu anh hùng cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho nữ ca sĩ và người anh em “Loki”: “Tom trông rất vui vẻ bên cô ấy. Họ chỉ mới đến đây vài ngày trước thôi”.
Được biết, ngoài buổi xem phim cùng dàn sao Thor, cặp đôi ca sĩ - diễn viên còn có một buổi hẹn hò ấm cúng trong khách sạn. Hôm chủ nhật 17.7, nam tài tử người Anh được bắt gặp “tay xách nách mang” đồ ăn thức uống từ một nhà hàng có tiếng ở Úc còn bạn gái thì nghỉ ngơi tại khách sạn.
Tuy nhiên, Taylor Swift chẳng tận hưởng được niềm vui bên người yêu trọn vẹn bởi kẻ thù của cô - Kim Kadashian đã tung một đòn trả đũa đầy lợi hại.
Hẳn không ai là không biết đến ca khúc Famous gây tranh cãi của Kanye West với ca từ liên quan đến nữ ca sĩ Wildest Dream. Trong khi Taylor Swift cho rằng bị xúc phạm nặng nề qua ca từ bài hát thì phía nam rapper da màu tuyên bố đã hỏi qua ý kiến của cô rồi mới cho phát hành. Tranh cãi giữa hai bên diễn ra hàng tháng trời và Kim Kardashian còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi nói rằng Taylor Swift là người giả tạo “chuyên đóng vai nạn nhân”, đồng thời hé lộ sẽ tung ra đoạn ghi âm cuộc gọi “vạch mặt” nữ chủ nhân 3 giải Grammy 2016.
Mới hẹn hò xa xỉ với Tom Hiddleston, Taylor Swift lại “đứng ngồi không yên” vì Kim Kardashian 5Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West - Ảnh: Reuters
Nói là làm, mới đây, Hollywood xôn xao với đoạn video mà nữ siêu sao truyền hình Mỹ đăng tải trên Snapchat, ghi lại cuộc nói chuyện giữa chồng và Taylor Swift về Famous.
Có thể nghe rõ giọng của mỹ nữ tóc vàng khi được Kanye West hỏi về câu “tôi cảm thấy mình và Taylor có thể ngủ với nhau” trong ca khúc Famous, cô nói : “Tôi biết, ý tôi là câu đó như một lời khen” và bày tỏ: “Tôi rất cảm kích khi anh nói trước với tôi về ca khúc. Việc này thật tốt”.
Giọng hát 26 tuổi đã ngay lập tức phản hồi trước hành động của Kim Kardashian thông qua Facebook và Instagram. Taylor Swift tự bảo vệ mình trước lời tố cáo của Kim và khẳng định đoạn video không hề có câu “tôi đã làm con khốn đó nổi tiếng” - phần lời đã khiến cô tức giân khi lần đầu nghe nó vào năm ngoái. Nữ ca sĩ bức xúc: “Anh ta hứa sẽ cho tôi nghe bài hát đó nhưng chẳng bao giờ làm thế”, “Việc bị tố là kẻ giả tạo khi tôi chưa được biết đầy đủ câu chuyện hay chưa được nghe khúc nào của bài hát, là hành động hủy hoại danh dự. Tôi rất muốn đứng phía ngoài vụ này, câu chuyện mà tôi chưa bao giờ yêu cầu được là một phần của nó kể từ năm 2009".
Hiện vụ tranh cãi ầm ĩ giữa gia đình Kanye West - Kim Kardashian và Taylor Swift đang là tâm điểm của làng giải trí thế giới.
Mới hẹn hò xa xỉ với Tom Hiddleston, Taylor Swift lại “đứng ngồi không yên” vì Kim Kardashian 6Ảnh cắt từ đoạn video Kim chia sẻ trên Snapchat - Ảnh Snapchat Kim Kardashian
Mới hẹn hò xa xỉ với Tom Hiddleston, Taylor Swift lại “đứng ngồi không yên” vì Kim Kardashian 7Taylor Swift thể hiện sự bức xúc trên Facebook - Ảnh chụp màn hình Facebook Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.