Taylor Swift nghỉ dưỡng cùng bạn trai sau tin đồn đám cưới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/07/2018 20:34 GMT+7

Theo E!News , nữ ca sĩ 29 tuổi được nhìn thấy thân mật cùng bạn trai Joe Alwyn tại bãi biển thuộc quần đảo Turks & Caicos (Anh). Trước đó cả hai giữ im lặng trước tin đồn sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8.2018.

Taylor Swift và bạn trai đã có mặt tại quần đảo Turks & Caicos từ ngày 4.7 (Quốc khánh Mỹ). Giọng ca Look what you made me do diện bikini sọc đỏ đơn giản và có những cử chỉ âu yếm, thân mật với bạn trai kém tuổi. Cả hai liên tục cười đùa, tình tứ với nhau. Được biết cặp đôi đã nghỉ tại một biệt thự trước biển và cố gắng không lãng phí khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi bằng những cuộc dạo chơi xung quanh villa.
“Họ khá lặng lẽ và không để ý đến những người xung quanh. Cả hai vô tư thể hiện tình cảm như thể chỉ có hai người ở trên bãi biển vậy”, một người chứng kiến chia sẻ với E!News
Mối quan hệ của đôi tình nhân vẫn đang rất tốt đẹp Ảnh: chụp màn hình E!News
Sau chuyến du lịch ngắn ngủi với người yêu, Taylor Swift nhanh chóng trở lại công việc bận rộn của mình. Tối 7.7, công chúa nhạc đồng quê có đêm diễn tại một sân vận động ở Ohio (Mỹ). Sau đêm diễn này, nữ ca sĩ sẽ lần lượt tổ chức các buổi trình diễn tại Washington D.C., Philadelphia và Cleveland. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian diễn ra các liveshow.
Dù Joe Alwyn chỉ trải qua kỳ nghỉ ngắn ngủi với người yêu nhưng không cảm thấy khó chịu vì điều đó. “Anh ấy luôn ủng hộ bạn gái và là fan số một của Taylor Swift. Joe Alwyn dự định sẽ đi tour với người yêu để không bỏ lỡ bất kỳ phần trình diễn nào của nữ ca sĩ”, một người bạn kể lại.
Taylor Swift và Joe Alwyn bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Dù đã yêu nhau được hơn một năm nhưng cả hai đều khá kín tiếng và ít khi xuất hiện ở những nơi đông người. Taylor Swift không ít lần bày tỏ rằng bản thân không muốn mối quan hệ của mình bị ảnh hường bởi những thị phi của báo chí. Chính vì thế nữ ca sĩ không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm với bạn trai kém 2 tuổi.
Dù Joe Alwyn là một diễn viên gốc Anh không mấy nổi tiếng so với danh sách bạn trai “khủng” của mình nhưng Taylor Swift vẫn đang rất nghiêm túc để vun đắp tình cảm của cả hai. Hiện cặp đôi vẫn chưa phản hồi về tin đồn sắp làm đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.