TNO

Taylor Swift phát cuồng trước bé 2 tuổi hát Shake It Off

21/01/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Ngoài ra, nữ ca sĩ còn ra mặt bênh vực khi fan của mình bị chê xấu.

(iHay) Không chỉ ra mặt khi fan của mình bị chê xấu, Taylor Swift còn rất được lòng người hâm mộ khi thể hiện tình yêu với bé 2 tuổi hát theo Shake It Off quá tài tình.

>> Taylor Swift bỏ tiền trả nợ giúp fan 'ruột

 Taylor Swift quyết liệt bênh fan bị bắt nạt
Taylor Swift vừa chiều vừa bênh fan - Ảnh: Reuters/Twitter

Taylor Swift hiện là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ hàng đầu thế giới với lượng fan khổng lồ. Bên cạnh việc liên tục cho ra sản phẩm âm nhạc thì nữ ca sĩ còn rất biết chiều người hâm mộ. Những đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân của cô đều ít nhiều thể hiện tình yêu đối với fan.

Mới đây, Taylor Swift lại càng được yêu mến hơn bởi hành động bênh fan quyết liệt công khai trên mạng xã hội.

Chuyện là ca sĩ 25 tuổi đã tặng quà cho các fan trung thành của mình, bao gồm cả Lucy Ashton. Taylor Swift mong muốn những người may mắn này đăng tải video khi bóc quà để mọi người chung vui.

Lucy Ashton làm đúng như vậy, kèm theo mô tả: “Đã khóc 20 phút vì món quà Taylor Swift gửi cho mình”. Tất nhiên nó khiến nhiều người gửi lời chúc mừng cũng như xuýt xoa ganh tị, chê Lucy thật xấu xí ngay dưới video clip.

Điều khó ngờ tới là Taylor ngay lập tức đã lên tiếng đáp trả thay cho fan bằng một câu đơn giản: “Không, kẻ ẩn danh. Không đâu”. Sau đó, ngôi sao ca nhạc còn viết Lucy là “người dễ thương nhất quả đất”.

 Taylor Swift quyết liệt bênh fan bị bắt nạt
Taylor Swift phát cuồng vì fan nhí 2 tuổi hát theo Shake It Off - Ảnh: Chụp màn hình YouTube

Hành động quá đẹp và thông minh này của Taylor Swift khiến fan không hề thất vọng. Lucy chia sẻ: “Thật tình là tôi quá sốc. Tôi thậm chí còn không biết cô ấy đang online. Tôi có trả lời vài tin nhắn nhưng không thật để ý đến lời của kẻ ẩn danh. Tôi thoát ra và vài phút sau vào tài khoản lại thì thấy bình luận bênh tôi của cô ấy. Ngay lập tức tôi bật khóc và liên lạc với bạn bè mà tôi biết qua Tumblr. Chắc chắn tối đó tôi đã khóc và cười rất nhiều”.

Trước đó, ca sĩ giành giải Grammy còn tặng fan bự của mình là Rebekah Bortniker một tờ sec ghi 1.989 USD để người này chi trả học phí.

Liên tục có những cử chỉ đáng yêu, nhưng âm nhạc “đỉnh” mới giúp Taylor duy trì lượng fan đông đảo ở mọi độ tuổi của cô nàng. Mirror ngày 20.1 còn đưa tin em bé mới 2 tuổi đã biết hát theo ca khúc Shake It Off của thần tượng. Video này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng khắp nơi.

Taylor Swift không bỏ qua sự thể hiện dễ thương của fan nhí. Cô nhiệt tình đăng tải nó trên Twitter của mình và cho thấy niềm yêu thích đặc biệt với cô bé 2 tuổi.

Tạ Ban

>> Selena Gomez khóc lóc, la hét vì Justin trong sinh nhật Taylor Swift
>> Taylor Swift hẹn hò Matt Healy
>> Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở show Victoria's Secret
>> Taylor Swift bị ‘tố’ trả thù cá nhân với thiên thần Victoria’s Secret

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.