Taylor Swift và Tom Hiddleston chia tay

07/09/2016 09:29 GMT+7

Taylor Swift và Tom Hiddleston đường ai nấy đi trong hòa bình và thân thiện chỉ sau 3 tháng hẹn hò, theo People .

Cách đây ít giờ, các chuyên trang giải trí đồng loạt đưa tin Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chia tay sau khi cặp đôi tranh cãi về mối quan hệ hiện tại. Taylor Swift không vui và không đồng thuận với việc Tom Hiddleston muốn công khai tất tần tật về tình yêu của hai người.
Một nguồn tin của US Weekly cho biết: “Cô ấy (Taylor) là người “đạp phanh” để họ dừng lại. Taylor biết những phản ứng dữ dội đi kèm với những lần xuất hiện cùng nhau nhưng Tom không lắng nghe lo lắng của cô ấy”. Nguồn tin này tiết lộ thêm, về phần Tom Hiddleston, anh cảm thấy “xấu hổ” với cuộc chia tay này.
Taylor Swift và Tom Hiddleston thuở còn mặn nồng
Bắt đầu từ cuối tháng 7, cánh phóng viên ảnh không chụp được thời khắc cùng nhau nào của hai ngôi sao. Nam diễn viên 35 tuổi bay sang Úc quay phim Thor: Ragnarok, còn nữ ca sĩ 26 tuổi vui vẻ với cuộc sống ở bên này đại dương. Tuy nhiên, tạp chí People tiết lộ hai người có gặp nhau hồi giữa tháng 8. Một người bạn chung chia sẻ: “Họ đã tận hưởng một cuối tuần yên tĩnh tại nhà riêng ở Rhode Island của cô ấy. Taylor đã gửi máy bay đến đón Tom”.
Việc nữ ca sĩ và nam diễn viên xảy ra trục trặc đã manh nha từ trước nhưng đến gần đây thì gay gắt hơn. Nguồn tin của Daily Mail kể: “Tom muốn quan hệ của họ thật công khai, thậm chí, anh ấy còn yêu cầu Taylor đến giải Emmy cùng nhưng Taylor lại muốn giữ cuộc sống riêng tư. Việc Tom muốn công khai quá nhanh như vậy làm Taylor không thoải mái. Cô ấy ráng tỏ ra ổn nhưng bắt đầu sợ rằng anh ấy yêu chuyện sánh bước bên cô hơn là yêu cô ấy thật”.
Trong khi đó, một người bạn khác nói với Radar Online rằng “Tom đã phát bệnh với việc bị đối xử như kiểu người hộ tống vinh dự” của cô nàng.
Theo People, cặp đôi chia tay trong hòa bình và thân thiện.
Mối quan hệ thân mật giữa nam diễn viên người Anh và ngôi sao nhạc pop được phát hiện ngày 15.6. Khi đó, công chúng vô cùng bất ngờ trước những bức ảnh cặp đôi nô đùa trên bãi biển ở Rhode Island được tung ra, bởi thời điểm ấy Taylor mới chia tay Calvin Harris. Nhiều người cáo buộc Taylor đã lừa dối bạn trai cũ.
Tiếp theo đó là một loạt hình ảnh và sự kiện cho thấy tốc độ yêu đương “không phải dạng vừa” của Tom - Tay. Chỉ trong vòng vài tuần họ đã gặp cha mẹ hai bên, cùng đi du lịch Ý, Úc và làm mọi thứ cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.