TNO

Taylor Swift vào danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất thế giới

27/05/2015 09:20 GMT+7

(Tin Nóng) Taylor Swift, nữ ca sĩ và nhạc sĩ 25 tuổi người Mỹ đã trở thành người phụ nữ trẻ nhất trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes vừa công bố ngày 26.5.

(Tin Nóng) Taylor Swift, nữ ca sĩ và nhạc sĩ 25 tuổi người Mỹ đã trở thành người phụ nữ trẻ nhất trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes vừa công bố ngày 26.5.

 
Taylor Swift vào danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất thế giới - ảnh 1
Taylor Swift không chỉ chinh phục các fan bằng tài năng mà còn bằng lòng dũng cảm - Ảnh: AFP

Cô ca sĩ sinh năm 1989 này đứng thứ 64 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới, do tạp chí Forbes bình chọn và công bố hôm qua 26.5. Tạp chí Forbes đánh giá cô không chỉ lập kỷ lục doanh số bán hàng và quyến rũ thế giới bằng lời bài hát tuyệt vời, mà còn chứng tỏ mình là một nữ doanh nhân đầy ấn tượng".

Album 1989 của Taylor là album thứ ba liên tiếp của cô bán được một triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành.

Forbes cho biết, cô đã thay đổi bản chất của người nổi tiếng bằng cách gửi bài cá nhân trên Twitter và Instagram và dành thời gian cho các fan của mình.

Ngoài ra, Taylor cũng gây tranh cãi khi rút các album của mình khỏi dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify với lý do các nghệ sĩ không được chi trả xứng đáng từ dịch vụ này.

Theo tạp chí Forbes, không thể phủ nhận rằng Taylor Swift là một trong những người có ảnh hưởng văn hóa quan trọng nhất của thời đại chúng ta.

Dẫn đầu danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất 2015 của Forbes là nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel, thứ nhì là cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama xếp thứ 10, Nữ hoàng Anh thứ 41…

Trong danh sách còn có các ngôi sao khác của làng giải trí như Beyonce (thứ 33), Angelina Jolie (39), Oprah Winfrey (61) và Ellen DeGeneres (57).

Ngọc Lam

>> Michelle Keegan là phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2015
>> Adele 25, album đang được chờ mong
>> 5 công ty VN vào Top 100 công ty giá trị nhất ASEAN
>> Forbes xếp Tổng thống Putin là người quyền lực nhất thế giới 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.