Cam kết lâu dài của công ty trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam và tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.
Hôm 23.2, tại Bình Dương, TCL - thương hiệu tivi và công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã đặt nền móng cho nhà máy sản xuất tivi mới tại Bình Dương. Động thái này biểu thị vị trí chiến lược của Việt Nam trong việc phát triển toàn cầu của TCL với tư cách là một trung tâm sản xuất khu vực. Nó cũng là nền tảng cho cam kết dài hạn của công ty đối với thị trường Việt Nam.
|
|
Việc xây dựng nhà máy mới là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của TCL sau khi xây dựng khu công nghiệp sản xuất thông minh tích hợp đầu tiên ở Ấn Độ, giúp thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam và tạo ra số lượng lớn việc làm cho lực lượng lao động địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam.
“Là thị trường nước ngoài đầu tiên của chúng tôi, Việt Nam từ lâu đã là thị trường chiến lược của TCL và việc đầu tư của chúng tôi vào Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của TCL”, ông Kevin Wang, CEO của TCL Electronics cho biết: “Chúng tôi sẽ giới thiệu ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cao cho Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng địa phương và giúp họ sống một cuộc sống tốt hơn, với lợi thế từ khả năng tích hợp dọc hàng đầu của chúng tôi”, ông nói thêm.
|
TCL gia nhập thị trường Việt Nam năm 1999 và công ty đã nhân rộng thành công các thành tựu quốc tế trong nước. Năm 2018, doanh số bán hàng của TCL đã tăng 50% so với năm trước và công ty hiện là thương hiệu ti vi lớn thứ tư tại Việt Nam. Nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ tại địa phương, TCL đã chọn Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên tung ra mẫu TV QLED 8K đầu tiên, có chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ sống động.
Trong năm 2019, TCL vẫn tiếp tục chú trọng phát triển sản phẩm AI TV và UHD 4K TV.
Ngoài phần mềm, phần cứng, TCL cũng cung cấp các gói truyền hình Internet miễn phí để người dùng được hưởng các dịch vụ cộng thêm, giúp trải nghiệm giải trí thêm trọn vẹn. Vào tháng 4 năm nay, TCL dự kiến sẽ ra mắt thêm một số dòng TV Popular là P8 với 3 dòng thấp, trung, cao cùng thế hệ máy điều hòa mới.
Hoạt động tại hơn 160 thị trường trên toàn cầu, Tập đoàn TCL duy trì mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2018. Tổng doanh số TV LCD của hãng tăng 23,1% so với cùng kỳ lên 28,61 triệu bộ. Ở thị trường nước ngoài, doanh số ti vi LCD của hãng tăng 29,5% so với năm trước. Ngoài ra, theo báo cáo của công ty nghiên cứu Sigmaintell, TCL đứng thứ hai toàn cầu về sản lượng ti vi màn hình phẳng bán ra trong năm 2018.
Bình luận (0)