TCP Việt Nam: ‘Tiếp năng lượng tích cực để công nhân nuôi dưỡng đam mê bóng đá’

27/08/2023 20:00 GMT+7

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam bày tỏ niềm vui trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của các đội bóng tham dự Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull tại TP.HCM. Điều này minh chứng cho tình yêu bóng đá của các công nhân, đồng thời cũng thể hiện ý nghĩa thiết thực mà ngày hội "Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" hướng đến.

Trong thời gian qua, chương trình ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" do Công ty TNHH TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và mang đến những giá trị tích cực. Một trong những hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm chính là Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull.

TCP Việt Nam: ‘Tiếp năng lượng tích cực để công nhân nuôi dưỡng đam mê bóng đá’ - Ảnh 1.

Trước sự tham gia nhiệt tình của anh em công nhân, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Tổng giám đốc TCP Việt Nam - ông Nguyễn Thanh Huân và tìm hiểu thêm những ý nghĩa sâu bên trong chương trình.

Xin ông hãy chia sẻ về quy mô và ý nghĩa của việc tổ chức giải bóng đá Thanh niên công nhân? Động lực nào khiến TCP Việt Nam quyết tâm đồng hành, phối hợp thực hiện chuỗi sự kiện với quy mô lớn như vậy dành cho các công nhân?

Ngày hội "Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" được diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11 tại 6 khu vực trên cả nước. Trong đó, một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm lớn chính là giải Bóng đá Thanh niên công nhân - Cúp Red Bull.

TCP Việt Nam: ‘Tiếp năng lượng tích cực để công nhân nuôi dưỡng đam mê bóng đá’ - Ảnh 2.

Cũng giống như các khu vực khác, Ngày hội "Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực" tại TP.HCM được tổ chức vào tháng 8 này với mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới đời sống của lực lượng lao động chủ chốt. Ở đó, giải bóng đá sẽ là một trong những minh chứng cho tâm huyết của TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull với bóng đá nước nhà. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng thắp năng lượng tích cực và tạo điều kiện nuôi dưỡng đam mê của các anh em thanh niên công nhân.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng là dịp để TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull thêm một lần nữa khẳng định sự đồng hành của mình với bóng đá Việt Nam, khi không chỉ nằm ở việc hỗ trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia mà còn hướng đến việc lan tỏa tình yêu bóng đá tới nhiều tầng lớp xã hội. Vừa qua, tại Quảng Nam, Hà Nội và Bắc Ninh, giải bóng đá đã thu hút tới 48 đội bóng công nhân tham dự, các anh em đã thể hiện đam mê hết mình qua những trận bóng đá tuyệt vời và các pha đi bóng vô cùng ấn tượng.

Theo ông, đâu là yếu tố chủ chốt để một đội bóng công nhân có thể tranh tài và ghi danh vào vòng chung kết?

TCP Việt Nam: ‘Tiếp năng lượng tích cực để công nhân nuôi dưỡng đam mê bóng đá’ - Ảnh 3.

Trong Ngày hội diễn ra tại TP.HCM, tôi đã được nghe những chia sẻ đầy cảm xúc từ các cầu thủ công nhân cũng như cổ động viên tại sân. Dường như tình yêu bóng đá, niềm đam mê đã khiến họ cùng nhau quyết tâm chuẩn bị và tham dự với tinh thần nỗ lực cao nhất.

Tôi tin rằng tinh thần tích cực, cảm xúc của mỗi thành viên trước mỗi trận đấu luôn là một trong những yếu tố hiệu quả giúp mang lại chiến thắng. Tôi tin rằng, trong những lúc căng thẳng nhất với tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt của người thân, đồng nghiệp và khán giả sẽ giúp họ sạc thêm năng lượng tích cực cho đội bóng để họ làm nên những pha ghi bàn đầy thuyết phục để bước vào vòng Chung kết Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull tại Hà Nội tháng 11 sắp tới.

TCP Việt Nam có kỳ vọng ra sao về vòng chung kết Giải Bóng đá Thanh niên Công nhân - Cúp Red Bull sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11?

Vòng chung kết tại Hà Nội sẽ là nơi quy tụ của 8 đội bóng xuất sắc nhất trên khắp cả nước. Thông qua giải đấu, chúng tôi mong rằng anh em thanh niên công nhân có những phút giây cháy hết mình, sống trọn vẹn cùng niềm đam mê bóng đá sẽ giúp các công nhân xua tan đi mệt mỏi và tái tạo năng lượng tích cực để chinh phục những thách thức trong cuộc sống.

Với TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phấn đấu, vươn mình trở thành bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá nước nhà. Đồng thời, tạo ra nhiều hoạt động bổ ích nhằm hỗ trợ và chăm lo đời sống tinh thần cho các thanh niên công nhân tại Việt Nam.

TCP Việt Nam: ‘Tiếp năng lượng tích cực để công nhân nuôi dưỡng đam mê bóng đá’ - Ảnh 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.