TNO

Té sông chết đuối vì vừa đi vừa dùng điện thoại

07/01/2016 14:50 GMT+7

(Tin Nóng) Một clip do camera an ninh ghi lại cảnh hãi hùng ở Trung Quốc: Một phụ nữ vừa đi dọc bờ sông vừa chăm chú dùng điện thoại di động, và sơ ý rơi xuống nước chết đuối trong đêm tối.

(Tin Nóng) Một clip do camera an ninh ghi lại cảnh hãi hùng ở Trung Quốc: Một phụ nữ vừa đi dọc bờ sông vừa chăm chú dùng điện thoại di động, và sơ ý rơi xuống nước chết đuối trong đêm tối.

Té sông chết đuối vì vừa đi vừa dùng điện thoại - ảnh 1

Vừa đi vừa mải mê dùng điện thoại di động


Clip này do đài CCTV đưa lên mạng ngày 2.1, do một camera an ninh ghi lại vào tối 29.12.2015 ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người phụ nữ này 28 tuổi họ Vương, lúc đó khoảng 20 giờ 22 vừa đi dọc bờ sông vừa chăm chú bấm điện thoại di động nên đã không để ý là mình đi sát mép bờ sông. Và chỉ vài gây sau cô té nhào xuống nước trong đêm tối, vùng vẫy một hồi thì đuối sức và thiệt mạng chỉ sau 1 phút.

Người chồng của cô cho hay anh cứ nghĩ cô qua đêm ở nhà bạn. Đến hôm sau, khi đi tìm vợ và thấy chiếc giày của vợ nổi lên mặt nước, anh mới hay vợ chết đuối và báo cảnh sát.

Cô Vương là công nhân nhập cư, mẹ của 2 con.

Cảnh sát địa phương cho hay sau khi xem băng video của máy quay an ninh gần đó, họ kết luận do cô Vương quá chăm chú vào điện thoại di động nên không để ý đường đi, khiến cô rơi xuống sông chết đuối.
Té sông chết đuối vì vừa đi vừa dùng điện thoại - ảnh 2
Té sông chết đuối vì vừa đi vừa dùng điện thoại - ảnh 3
Bất ngờ rơi xuống sông…

"Khi dùng điện thoại thông minh thì cố ngẩng đầu lên nhìn xung quanh, và khi đi đường hay lái xe thì đừng dùng điện thoại để bảo vệ bản thân mình”, chỉ huy cảnh sát ở Ôn Châu nói.

Xem clip khoảnh khắc người phụ nữ xấu số rơi xuống sông khi vừa đi vừa dùng điện thoại:

Tin Nóng

>> Mỹ phá sóng liên lạc của IS tại Iraq như thế nào?
>> Nghị sĩ Ấn Độ xem phim khiêu dâm trên điện thoại khi đang họp
>> Táo tợn chụp ảnh lén dưới váy phụ nữ trong siêu thị
>> Quay phim cảnh cho voi ăn, bị voi xơi tái iPhone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.