TGDĐ, FPT Shop siêu trợ giá, cơ hội lên đời Huawei P30 Series với giá không tưởng

03/05/2019 14:52 GMT+7

Ngoài số tiền thu cũ đổi mới, Thế Giới Di Động và FPT Shop còn trợ giá ngay 4 triệu đồng cho khách hàng muốn 'lên đời' Huawei P30 Series.

Kết thúc kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 dài ngày cũng là lúc các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua siêu phẩm Huawei P30 và P30 Pro chuyển sang giai đoạn mới. Theo thông báo từ hai nhà bán lẻ lớn nhất hiện nay là Thế Giới Di Động và FPT Shop, kể từ ngày 1.5, họ bắt đầu triển khai chương trình “siêu camera - siêu trợ giá” để giúp khách hàng mua được P30/P30 Pro với giá không tưởng.
Ngoài số tiền thu cũ đổi mới, khách hàng còn được trợ giá tới 4 triệu đồng khi lên đời Huawei P30 Series
Ngoài số tiền thu cũ đổi mới, khách hàng còn được trợ giá tới 4 triệu đồng khi lên đời Huawei P30 Series
Theo đó, chương trình có hai điểm chính. Trước tiên là chính sách “thu cũ đổi mới” áp dụng với các khách hàng đang sở hữu các sản phẩm của Huawei thuộc dòng Nova, P, Mate và cả một số sản phẩm khác… Tùy mỗi nhà bán lẻ, chính sách áp dụng có thể khác nhau, người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đến cửa hàng gần nhất để hỏi chính xác thông tin.
Đáng chú ý là sau khi bộ phận kỹ thuật của Thế Giới Di Động hoặc FPT Shop kiểm tra và định giá chiếc điện thoại cũ của người dùng, thì ngoài số tiền đó khách hàng còn được trợ giá thêm 4 triệu đồng nữa. Lưu ý, chương trình này siêu ưu đãi này sẽ kết thúc vào ngày 31.5.
Chưa rõ sau chương trình này, Huawei và các nhà bán lẻ có tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi nào khác cho siêu phẩm camera phone P30/P30 Pro hay không. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đây đang là cơ hội cực tốt để khách hàng lên đời smartphone, mà Huawei P30 Pro đang đứng đầu bảng về khả năng chụp ảnh.
Huawei P30 và P30 Pro
Huawei P30 Pro hiện đang là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới theo phân tích của các chuyên gia hình ảnh tại DxOMark. Máy sở hữu cụm 4 camera Leica đỉnh cao, “đóng gói” tất cả những gì mà một chiếc camera di động cần có - từ chụp ảnh góc rộng, siêu zoom (zoom quang 5X, zoom lai 10X và zoom kỹ thuật số 50X), chân dung xóa phông (với sự hỗ trợ của camera ToF giúp đo độ sâu trường ảnh), cho tới ảnh độ phân giải cực cao (40 MP).
Khả năng zoom lên đến 50X của P30 Pro bỏ xa các smartphone khác trên thị trường Ảnh: Tannobi
Ngoài ra, cụm 4 camera sau của P30 Pro còn đi kèm cảm biến Huawei SuperSpectrum 1/1,7-inch có khả năng xử lý ánh sáng theo cách hoàn toàn mới - RYYB SuperSpectrum, đạt khẩu độ lớn nhất là f/1.6. Công nghệ chống rung quang học (OIS) và ổn định hình ảnh (AIS) tiên tiến cũng cực kỳ quan trọng để bổ trợ cho tính năng quay phim, chụp ảnh.
Chưa dừng lại ở đó, Huawei P30 Series được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ nhờ vi xử lý Kirin 980 với NPU kép hỗ trợ nhận diện hình ảnh nhanh hơn. Trong khi P30 được trang bị 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và viên pin 3.650 mAh; thì trên P30 Pro là 8 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong và pin 4.200 mAh. Riêng P30 Pro có công nghệ sạc nhanh SuperCharge 40W giúp sạc từ 0% lên 70% chỉ trong 30 phút.
Huawei P30 Pro cũng đang “khuynh đảo” thị trường với khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng
Huawei P30 Pro cũng đang “khuynh đảo” thị trường với khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng Ảnh: Tannobi
Về thiết kế, Huawei P30 và P30 Pro được lấy cảm hứng từ tự nhiên và sử dụng các chất liệu mới. Trong khi Huawei P30 có hai phiên bản màu Đen Cổ Điển và Xanh Ánh Cực Quang thì P30 Pro có hai phiên bản Xanh Ánh Cực Quang và Xanh Thiên Thanh, được tạo ra nhờ công nghệ chuyển màu độc đáo do Huawei đi tiên phong.
Đáng chú ý là màn hình của các sản phẩm dòng P này được thiết kế theo phong cách “giọt nước” đạt độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 pixels), giúp tối đa hóa tỷ lệ hiển thị (6,1-inches trên P30 và 6,47-inches trên P30 Pro). Mặt trước này còn được thiết kế đối xứng và rất tinh tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.