TH True MILK giành giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương

04/10/2021 08:00 GMT+7

Giải thưởng cao nhất GPEA 2021 vinh danh những nỗ lực toàn diện của TH true MILK trong ứng dụng hệ thống quản trị tiên tiến, xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, tự nhiên và theo đuổi phát triển bền vững.

Tại lễ trao giải thưởng GPEA 2021 (lần thứ 26) do Tổ thức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (APQO) phối hợp với Tổ chức chất lượng Australia tổ chức trực tuyến ngày 1.10. Công ty CP thực phẩm sữa TH (THMF) thuộc Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được trao giải thưởng GPEA 2021 ở hạng mục cao nhất: WORLD CLASS AWARD. Ra đời năm 1999, trong lịch sử 22 năm qua, Việt Nam có 52 doanh nghiệp đạt giải thưởng GPEA.

Bà Thái Hương phát biểu tại lễ nhận giải thưởng GPEA - WORLD CLASS

Để được vinh danh tại hạng mục giải cao nhất trong hệ thống GPEA, TH đã chứng minh chất lượng, sự xuất sắc ở mức ở mức “đẳng cấp thế giới” trong các hoạt động sản xuất kinh doanh với sự thẩm định khắt khe của các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của TH true MILK trong nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, ứng dụng hệ thống quản trị tiên tiến, xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, tự nhiên và theo đuổi phát triển bền vững.

Doanh nghiệp đạt giải thưởng GPEA cần chứng minh sự xuất sắc trên 7 tiêu chí: Vai trò của lãnh đạo; Hoạch định chiến lược; Định hướng vào khách hàng; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Định hướng quản trị nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đáp ứng điều kiện bắt buộc là đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia ở nước sở tại và phải được cơ quan quản lý chất lượng quốc gia (ở Việt Nam là Bộ KH-CN) đề cử.

Chia sẻ tại lễ nhận giải, bà Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH khẳng định: “Được tặng giải thưởng GPEA là sự đánh giá xứng đáng đối với tầm nhìn, sứ mệnh và những thành tựu quan trọng mà TH đã đạt được. Đó là luôn hướng tới chăm lo sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, tạo ra được một hệ sinh thái trong ngành thực phẩm sạch và hoàn toàn từ thiên nhiên theo định hướng kết hợp: Trí tuệ Việt - Tài nguyên thiên nhiên Việt - Công nghệ đầu cuối thế giới, đồng thời phát triển bền vững với tôn chỉ: Hãy trân quý Mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy và đây chính là xu thế mà ngành thực phẩm thế giới đang hướng tới”.

Bò sữa trong trang trại TH được gắn chip theo dõi sức khỏe

Khẳng định chất lượng ở đẳng cấp thế giới

Trước khi đạt giải thưởng ở hạng mục cao nhất WORLD CLASS AWARD, TH đã kiên tâm theo đuổi 5 giá trị cốt lõi: Vì Hạnh phúc đích thực, Vì Sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội và Hài hòa lợi ích.

TH đáp ứng nhu cầu bức thiết của xã hội về một nguồn sữa tươi sạch cho trẻ em Việt với những sản phẩm được sản xuất khép kín trên chính đồng đất Việt Nam, thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK ra đời và khẳng định được giá trị của chữ “thật” (true) suốt 12 năm qua.

Cánh đồng cỏ của TH lắp đặt cánh tay robot tưới với công nghệ hiện đại để có nguồn thức ăn sạch cho đàn bò sữa

TH sở hữu cụm trang trại chăn nuôi bò sữa khép kín công nghệ cao quy mô 45.000 con bò, diện tích nguyên liệu 8.100 ha, từng đạt kỷ lục Trang trại bò sữa công nghệ cao lớn nhất châu Á 2015. Gần đây nhất, tháng 12.2020 tiếp tục xác lập kỷ lục Cụm trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (do Liên minh Kỷ lục thế giới chứng nhận).

Sữa tươi sạch TH true MILK chiếm khoảng 43% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Như chính tên gọi của giải thưởng cao nhất GPEA - WORLD CLASS, nhà sản xuất TH true MILK được đánh giá đạt “đẳng cấp thế giới” với chất lượng quốc tế và quy trình hiện đại hàng đầu.

Sữa tươi TH hiện chiếm 43% thị phần thị trường sữa tươi tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng yêu thích

TH đã có hơn 100 sản phẩm trên thị trường

Đến tháng 6.2021, TH đang có hơn 100 sản phẩm tham gia gần 20 phân khúc thị trường sữa và đồ uống. TH xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE… với định hướng đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, có vị ngọt tự nhiên góp phần giảm các bệnh mạn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng. Hệ sinh thái sản phẩm sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe của TH tham vọng cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, nhằm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất. Những năm gần đây, TH luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số - cao hơn mức tăng trưởng chung của ngành. Đặc biệt trong năm 2020 - 2021, dù dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và sức mua nhưng sản phẩm của TH vẫn được người tiêu dùng yêu thích, đón nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.