'Thách thức danh hài': Cụ bà 73 tuổi được đặc cách vào thẳng vòng Gala

26/01/2017 09:22 GMT+7

Cụ bà Phạm Kim Thanh, 73 tuổi đã được Trấn Thành và ban tổ chức chương trình đặc cách vào thẳng vòng Gala dù không giành được 40 triệu đồng.

Gây ấn tượng nhất trong tập 13 của chương trình Thách thức danh hài vừa phát sóng tối 25.1 chính là phần thi của thí sinh Phạm Kim Thanh, cụ bà 73 tuổi đến từ Đồng Tháp. Dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn quyết định tham gia chương trình. Mặc dù bà muốn có nhiều người theo ủng hộ nhưng vì không kham nổi tiền xe nên quyết định... đi thi một mình. Chia sẻ này của bà khiến khán giả xúc động.
Cụ bà bật mí rằng tất cả các khâu từ lên kịch bản, dàn dựng tình huống lẫn trực tiếp diễn xuất đều do bà đảm nhận khiến Trấn Thành thích thú và vỗ tay liên tục. Bà còn rất “chịu chơi” khi mong muốn trình bày một ca khúc vọng cổ trên sân khấu. Đang chuẩn bị hát thì Trấn Thành dò hỏi thí sinh hát tặng hay dự thi. Nghe đến đây, bà nhanh chóng quay sang làm hiệu cho Ngô Kiến Huy bấm nút để thi luôn khiến hai danh hài bật cười thích thú.
‘Thách thức danh hài’: Cụ bà 73 tuổi được đặc cách vào thẳng vòng Gala1
Hai giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang lên tận sân khấu trò chuyện với cụ bà Ảnh: BTC
Sau khi vượt qua vòng 1 một cách dễ dàng, bà quyết định thi tiếp để trổ tài vì đã lỡ dựng rất nhiều kịch bản ở nhà. Ở vòng 2, bà kể câu chuyện có thật khi đang giữ trẻ thì có đứa con nít ăn trộm đường. Dù bị bà tra hỏi nhưng đứa bé một mực từ chối. Tuy nhiên, đứa bé vô tình thừa nhận qua câu trả lời hồn nhiên “Hồi nãy con chùi rồi mà” khiến Trấn Thành bật cười và khen câu chuyện dễ thương.
Mặc dù cốt truyện đơn giản nhưng chính sự duyên dáng cùng cách kể chuyện dễ thương đã khiến bà giành được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, Trường Giang khuyên bà nên dừng lại để bảo toàn số tiền thưởng.
Thấy cụ bà hiền lành, thật thà, giám khảo chương trình Trấn Thành đã tặng thêm 2 triệu đồng tiền xe khiến bà hạnh phúc vô cùng. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng tặng thêm cho bà 3 triệu đồng như một món quà nhỏ dành cho bà vào những ngày cuối năm.
Khi được hỏi sẽ làm gì với số tiền thưởng 15 triệu đồng, cụ bà không ngần ngại bà chia sẻ sẽ dùng số tiền đó để mua hai bảo hiểm, một máy trợ thính cho cụ ông và máy bơm nước. Trước sự thành thật và đáng yêu của bà, Trấn Thành đề nghị ban tổ chức đặc cách cho bà được thi tiếp ở vòng Gala dù không nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng.
Như vậy, cụ bà Kim Thanh là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất trong chương trình Thách thức danh hài có mặt trong đêm thi cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.