Đầu tiên, nhiều du khách Hàn Quốc phải mất 3 giờ đồng hồ để lấy hành lý. Đến 11h, hệ thống check-in trung tâm bị hỏng hóc, làm tê liệt 11 quầy đăng ký lên máy bay và sau đó lan ra thêm 13 quầy khác. Nhân viên kỹ thuật đành phải tiến hành check-in bằng tay. Sau đó, đến lượt hành khách của các chuyến bay ngoại quốc gặp rắc rối với khâu hành lý. Còn tại quầy tìm hành lý thất lạc thì có đến 200 hành lý nằm chỏng chơ trong khi chủ nhân của chúng đã bay khỏi Thái Lan. Các chuyến bay thì bị hoãn lại liên tục. Khu vực quầy hàng miễn thuế thì vắng bóng khách hàng do tình trạng hỗn loạn tại sân bay làm du khách không có tâm trí nào để mua sắm. Tuy nhiên, các quan chức hàng không Thái Lan cho biết đó chỉ là những rắc rối nhỏ và tuyên bố sân bay đã hoạt động thành công 75% trong ngày đầu tiên khai trương.
T.M
(The Nation, Bangkok Post)
Bình luận (0)