Thái Lê Ngọc Diệp: “Sự hoàn hảo đến từ những điều tinh giản”

18/11/2014 15:04 GMT+7

Hình ảnh về Thái Lê Ngọc Diệp - CEO Tạp chí Mỹ Thuật, cũng là minh chứng sống động cho quan điểm từ stylist huyền thoại Rachel Zoe rằng: “Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà không khiến bạn phải tốn lấy một lời”.

Thái Lê Ngọc Diệp: “sự hoàn hảo đến từ những điều tinh giản” 1
Tinh tế, sang trọng là ấn tượng đầu tiên cho bất kỳ ai từng tiếp xúc CEO sành điệu Thái Lê Ngọc Diệp

Từng tiếp xúc với Ngọc Diệp, hẳn không khó để người đối diện nhận ra tính cách nổi bật ở cô chính là tinh thần tìm kiếm sự hoàn hảo. Trong đó, sự trợ giúp từ chiếc smartphone đã trở thành phần tất yếu giúp cô có thể cùng lúc thực hiện được cả trách nhiệm điều hành một tờ tạp chí uy tín, phát triển việc kinh doanh dòng mỹ phẩm thiên nhiên của riêng mình. Vì lý do ấy, ngay cả trong cách lựa chọn “người trợ lý đặc biệt”, tính cách nổi bật ấy của cô cũng được thể hiện rõ nét.

Phong cách sang trọng, tinh tế

Thái Lê Ngọc Diệp: “sự hoàn hảo đến từ những điều tinh giản” 2
Với Ngọc Diệp, chiếc smartphone mà cô lựa chọn cũng chính là một phụ kiện thời trang đậm phong cách và giàu tiện ích

Sang trọng, tinh tế với từng chi tiết nhỏ luôn là dấu ấn rõ nét về phong cách của Ngọc Diệp. Một trong những điều khiến cô đặc biệt ưng ý với chiếc smartphone của mình chính là phong cách thiết kế OmniBalance: Tinh thần tối giản được hiện thực hoá bằng việc bỏ qua các chi tiết không cần thiết. Chiếc điện thoại sở hữu vẻ ngoài cân đối với viền màn hình mỏng kết hợp cùng hai mặt kính cường lực và khung viền mờ độc đáo.

Sony XPERIA Z3 Compact không chỉ là thiết bị công nghệ mà còn là phụ kiện thời trang ton-sur-ton hoàn toàn phù hợp với phong cách và cá tính giản dị, tinh tế của Lá - nick name mà đông đảo dân cư mạng, các Facebooker yêu mến đặt cho cô.

“Máy ảnh” chất lượng cao

Thái Lê Ngọc Diệp: “sự hoàn hảo đến từ những điều tinh giản” 3|
Được tùy ý sáng tạo thêm hình vẽ, thông điệp trên khuôn hình ngay trong lúc chụp bằng tính năng AR Fun là một trải nghiệm hình ảnh mang đến cho cô nàng Lá nhiều cảm hứng thú vị

Bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Lá House cho biết: “Còn gì hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm hơn khi khách hàng biết rằng mọi hình ảnh lung linh của sản phẩm đều được chụp thực tế bằng điện thoại mà không trải qua bất kỳ công đoạn xử lý hình ảnh nào”. Dạo một vòng facebook cá nhân của Lá, người đọc cũng không khó tìm thấy nhiều câu chuyện cuộc sống thú vị của chính chủ nhân qua những bức ảnh mà cô chia sẻ.

Để làm được những điều ấy, thay vì phải “tự làm khó mình” với các loại máy ảnh phức tạp, cồng kềnh và khó sử dụng, Lá chọn cách đơn giản hơn rất nhiều mà vẫn sở hữu được những hình ảnh không kém phần sống động, đẹp mắt: chụp ảnh bằng smartphone Sony XPERIA Z3 Compact có camera “đỉnh” cùng nhiều tính năng tích hợp sẵn.

“Người trợ lý” làm việc… không mệt mỏi

Thái Lê Ngọc Diệp: “sự hoàn hảo đến từ những điều tinh giản” 4
Chiếc smartphone có khả năng chống bụi, nước IP65/68 của Ngọc Diệp chính là thiết bị có thể “chịu nước” tốt nhất trên thị trường

Tràn trề năng lượng sống, luôn bận rộn trên nhiều “mặt trận”, Lá cũng yêu cầu ở smartphone - “trợ thủ đắc lực” của mình tính hiệu quả và bền bỉ tương ứng. Nhu cầu ấy đã được đáp ứng bởi khả năng thực thi mọi công việc một cách hiệu quả trên chiếc smartphone lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5GHz và Ram 2GB. Vượt qua “rào cản” của những thiết bị điện tử thông thường, chiếc smartphone của Ngọc Diệp còn khẳng định khả năng hoạt động đáng ngạc nhiên khi có thể quay phim, chụp hình liên tục 30 phút dưới nước ở độ sâu 1,5 mét.

Thái Lê Ngọc Diệp: “sự hoàn hảo đến từ những điều tinh giản” 5
Sony XPERIA Z3 Compact đã hoàn thành xuất sắc vai trò “ngươi trợ lý bền bỉ” nhờ viên pin dung lượng 2.600 mAh và các chế độ tiết kiệm pin Ultra STAMINA có thể kéo dài thời gian hoạt động lên đến 1 tuần

Đặc biệt, Ngọc Diệp còn tìm thấy sự tương đồng đầy thú vị với quan điểm về sự tinh giản giữa mình và “người trợ lý đặc biệt” này thông qua cách thức hoạt động của các chế độ tiết kiệm pin trên thiết bị. Đó là tự động tiết giảm toàn bộ những ứng dụng không thật sự quan trọng để điện thoại có thể duy trì hoạt động trong khoảng thời gian lên đến 1 tuần.

Cô cho biết: “Với tôi, việc kiếm kiếm sự hoàn hảo thường không phải là điều quá khó khăn. Bởi tôi tin rằng chính những điều tinh tế và giản đơn mới là khởi nguồn của sự hoàn hảo.”

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.