Thái Ngân X-Factor nối gót trào lưu 'Đưa em đi khắp thế gian'

02/08/2017 09:10 GMT+7

Nắm bắt trào lưu lấy cảnh sắc làm phông nền tự nhiên cho MV ca nhạc, học trò Hồ Quỳnh Hương chi lớn vào các cảnh quay flycam, đặc tả sự hùng vĩ của non nước Việt Nam vào sản phẩm mới.

Thái Ngân, chàng học trò cưng của Hồ Quỳnh Hương vừa trình làng một sản phẩm âm nhạc trẻ trung, tươi mới mang tên Đưa em đi khắp thế gian. Đây là bài hát được Thái Ngân sáng tác vào năm 2016 nhưng mãi đến gần đây mới cho ra mắt khán giả cùng với MV và single cùng tên.
MV sở hữu nhiều góc máy chân thực nhất nhằm tạo cảm giác gần gũi
MV cho ca khúc này được ê-kíp Thái Ngân đầu tư khá kỹ lưỡng và gây ấn tượng khi lồng ghép nhiều hình ảnh về thiên nhiên, đất nước Việt Nam.
Theo dõi trọn vẹn bốn phút của MV này, khán giả như vừa trải qua một chuyến “du lịch bằng hình ảnh” thú vị từ Bình Thuận, Khánh Hòa đến Phú Yên, Tây nguyên rồi Sapa. Thông qua đó, nam ca sĩ mong muốn truyền cảm hứng đi phượt đến cho các bạn trẻ như hàng loạt những MV khiến giới trẻ “phát sốt” như Bánh trôi nước (Hoàng Thùy Linh), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Việt Nam, đi, hôn và yêu (Phạm Hồng Phước), Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau (Bích Phương Idol)....
Tuy chi phí khá tốn kém và gặp nhiều khó khăn về thời tiết giữa các địa điểm quay, Thái Ngân vẫn quyết định đầu tư và hi vọng ca khúc sẽ được các bạn trẻ hát vang trong những chuyến phượt mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.