Thái Trinh kết đôi cùng Mạc Anh Quân trong MV mới

29/07/2015 15:05 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Thái Trinh vừa tung ra MV mới kết hợp cùng Dương Mạc Anh Quân, thí sinh từng tạo được tiếng vang trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 4.

(TNO) Nữ ca sĩ Thái Trinh vừa tung ra sản phẩm kết hợp cùng Dương Mạc Anh Quân - thí sinh từng tạo được tiếng vang trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 4.

Thái Trinh lột xác với hình ảnh mới - Ảnh: NVCC
MV mang tên Is It Love của Thái Trinh xoay quanh cảm xúc và tâm trạng của một cô gái thầm thương trộm nhớ anh chàng nhà ở cuối phố (do Anh Quân đóng). Cô gái quyết định viết một bài hát như lời tỏ tình gửi đến chàng trai.
Cuối cùng, chàng trai vô tình nhặt đươc lời tỏ tình của cô gái nhờ một con gió. Dù cô gái ngại ngùng bỏ đi nhưng ngay sau đó, chàng trai đã đuổi theo để nắm bắt tình yêu của mình. Nổi bật trong MV là những hình ảnh tươi mới, hạnh phúc của đôi trẻ yêu nhau.
Được biết, đây là lần thứ hai Dương Mạc Anh Quân kết hợp cùng Thái Trinh thực hiện MV. Ca khúc trong MV mới cũng do chính cô nàng thể hiện nhằm gửi đến những bạn trẻ đang tìm kiếm một nửa của mình.
Được biết đến với giọng hát trong trẻo năm 16 tuổi, Thái Trinh đang dần khẳng định mình với nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật như giành giải thưởng Bài hát Việt, tham gia Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo… Gần đây nhất là Top 4 Tuyệt đỉnh tranh tài.
Sau khi ra mắt MV mới, Thái Trinh sẽ tung ra album đầu tay. Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của giọng ca trẻ tuổi này. 
MV It is love của Thái Trinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.