Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đạt top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

23/07/2018 08:30 GMT+7

Ngọc Dung xuất sắc trở thành đại diện thẩm mỹ viện đạt top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Ngày 15.7 lễ tổng kết và trao giải nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội). Hệ thống TMV Ngọc Dung là thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên vinh dự giành được giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
Ngọc Dung - thương hiệu đẳng cấp quốc tế
Ra đời từ năm 1998 với sứ mệnh giúp phụ nữ “Đẹp mãi với thời gian”, hệ thống TMV Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp tin cậy của phái đẹp Việt. Qua 20 năm hình thành và phát triển, Ngọc Dung hiện có 11 chi nhánh trên toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam. Các chi nhánh tọa lạc tại những thành phố sầm uất như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa, Hải Phòng, Cần Thơ và Buôn Ma Thuột.
Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên, kỹ thuật viên hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Dưới bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm tu nghiệp ở những quốc gia có thế mạnh về lĩnh vực thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản… chắc chắn sẽ đem đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ.
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng chuyên viên, kỹ thuật viên tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm của Ngọc Dung
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng chuyên viên, kỹ thuật viên tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm của Ngọc Dung
Một trong những yếu tố tạo nên uy tín của thương hiệu Ngọc Dung chính là cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng gam màu trắng chủ đạo đầy đẳng cấp và tinh tế. Các phòng trị liệu, phẫu thuật được thiết kế đúng tiêu chuẩn, đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối. Máy móc được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ và đổi mới hằng năm, nhằm đem đến cho phái đẹp những trải nghiệm hoàn hảo.
Nỗ lực vươn tới thành công
Giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Sự kiện được diễn ra thường niên bắt đầu từ năm 2006 với quy mô toàn quốc và nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.
Hệ thống TMV Ngọc Dung trong suốt chặng đường 20 mang vẻ đến hàng triệu nhan sắc “Đẹp mãi với thời gian”
Hệ thống TMV Ngọc Dung trong suốt chặng đường 20 mang vẻ đến hàng triệu nhan sắc “Đẹp mãi với thời gian”
Chương trình là cầu nối góp phần quảng bá nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. Đây cũng là cách giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao.
Giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018" như một minh chứng sống động khẳng định vị thế của Hệ thống TMV Ngọc Dung trong suốt chặng đường 20 năm giúp hàng triệu nhan sắc “Đẹp mãi với thời gian”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và các chương trình ưu đãi, bạn có thể liên hệ www.thammyvienngocdung.com hoặc hotline 18006377 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.