Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Người dân cung cấp nhiều thông tin

10/07/2015 12:34 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, sáng 10.7, trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên Online , một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin.

(TNO) Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, sáng 10.7, trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên Online, một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin.

Vòng hoa của người đi viếng xếp hàng dài trước đường nội bộ dẫn vào nơi tổ chức tang lễ
Sáng 10.7, bước sang ngày thứ 4 sau vụ thảm sát kinh hoàng, hiện trường nơi xảy ra án mạng vẫn được thắt chặt. Dòng người thăm viếng các nạn nhân mỗi lúc một đông; vòng hoa chia buồn để kín hai bên đường ấp dẫn vào khu vực tang lễ. 
Khoảng 10 giờ, lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi khám nghiện hiện trường rộng ra khu vực đối diện xưởng gỗ Quốc Anh; các ngóc ngách, lùm cây, bụi cỏ, hòn non bộ ở khu vực dải phân cách, siêu thi đối diện và cả các nhà dân trên đoạn đường gần 150 m. 
​Đến 11 giờ ngày 10.7, lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm manh mối ở khu dân cư quanh xưởng gỗ. Theo quan sát của chúng tôi, điều tra viên đã tìm được một cái áo mưa, một vật có hình dạng giống điện thoại, một số túi ni lông ở trong các sọt rác và khu vực lùm bụi,... Tất cả đều được cho vào một túi ni lông màu đen để mang đi.Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Trao đổi qua điện thoại với Thanh Niên Online, một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an. Tuy nhiên, lãnh đạo này không tiết lộ số lượng và nội dung thông tin. 
Anh B. (chủ nhà xe D.B. chạy tuyến huyện Bình Long - TP.HCM) cho biết, mỗi ngày nhà xe đều có một chuyến chạy qua khu vực xảy ra án mạng vào thời điểm 3 - 4 giờ. Rạng sáng hôm xảy ra vụ án mạng, nhà xe cũng chạy tới đón khoảng 7 người khách đứng đợi gần xưởng gỗ Quốc Anh. "Họ toàn là khách quen, gọi điện thoại dặn trước nên nhà xe chạy qua đón đi chứ không có gì bất thường", anh B. nói.
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi công an khám nghiệm hiện trường
Các điều tra viên thu thập các manh mối
Lực lượng chức năng mở rộng tìm kiếm sang khu vực đối diện Công ty Quốc Anh
Từng ngóc ngách xung quanh hiện trường vụ án đều được công an rà soát kỹ lưỡng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.