‘Thần sấm’ Chris Hemsworth gây sốc với thân hình gầy trơ xương

24/11/2015 09:09 GMT+7

Nhìn vào bức hình gầy trơ xương mà Chris Hemsworth vừa đăng tải, chẳng ai có thể tin được đây từng là người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh năm 2014, People đưa tin ngày 23.11.

Nhìn vào bức hình gầy trơ xương mà Chris Hemsworth vừa đăng tải, chẳng ai có thể tin được đây từng là người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh năm 2014, People đưa tin ngày 23.11.

Chris Hemsworth khiến người hâm mộ hoảng hốt với thân hình gầy trơ xương - Ảnh: Chụp màn hình InstagramChris Hemsworth khiến người hâm mộ hoảng hốt với thân hình gầy trơ xương - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Mới đây, "thần sấm" đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt khi đăng tải lên trang cá nhân bức hình anh trong bộ dạng nhếch nhác với râu tóc lòa xòa cộng với thân hình “da bọc xương”. Anh cho biết mình đang theo một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để chuẩn bị cho bộ phim In the heart of the sea (Trái tim biển cả).
Để vào vai Owen Chase, một thủy thủ gặp tai nạn trên biển, phải vật lộn giữa đại dương để duy trì sự sống, Chris chỉ được phép nạp 500 calo mỗi ngày - tương đương 1/4 tiêu chuẩn của người thường.
‘Thần sấm’ Chris Hemsworth gây sốc với thân hình gầy trơ xương 2Chris Hemsworth nổi tiếng là người có cơ thể hoàn hảo (Trong ảnh: Chris và vợ tại thảm đỏ Oscar 2014) - Ảnh: Reuters
Trước đó, nam diễn viên 32 tuổi từng hài hước chia sẻ rằng anh dành phần lớn thời gian để suy nghĩ về những món ăn hơn là bộ phim đang quay. Anh và các diễn viên có cảm giác như… siêu mẫu trong lúc giảm cân: “Chúng tôi phát điên khi mỗi ngày đều phải kiểm tra cân nặng”. Đạo diễn Ron Howard cũng nói về quá trình ăn kiêng khổ luyện của dàn diễn viên: “Họ phải thực hiện chế độ ăn kiêng hàng ngày, kể cả những ngày quay”.
Trái tim biển cả là bộ phim nói về thảm họa lịch sử có thật, xảy ra vào năm 1820 khi tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con cá voi có kích thước khổng lồ. Nội dung phim tập trung vào hậu quả đau lòng sau sự việc khi những thủy thủ sống sót trên tàu bị trôi dạt giữa đại dương và phải chống chọi với cơn bão, sự đói khát, nỗi sợ và tuyệt vọng.
Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 11.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.