Thân Thúy Hà đầy mộng mị trong 'Đàn bà đã cũ'

Thu Thủy
Thu Thủy
10/02/2020 12:37 GMT+7

Bộ phim truyền hình Đàn bà đã cũ sẽ lên sóng từ ngày 12.2 với sự trở lại của diễn viên Thân Thúy Hà. Nội dung phim nói về những “mộng mị” của đàn bà sau đổ vỡ tình yêu, hôn nhân.

Đàn bà đã cũ dài 32 tập, do Bùi Nam Yên và Trần Quế Ngọc làm đạo diễn sẽ phát sóng lúc 19 giờ 45 mỗi ngày trên SCTV14. Ngoài Thân Thúy Hà, phim còn có những gương mặt trẻ tham gia diễn xuất như Xuân Văn, Anmy Minh Khuê, Nhung Gumiho, June Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Khôi Trần, Bảo Trung, Lê Vinh…

Diễn viên Thân Thúy Hà trở lại với một trong những vai chính trong Đàn bà đã cũ

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Đàn bà đã cũ là câu chuyện về những người đàn bà từng trải qua sự bất hạnh trong tình yêu, những vết thương của đổ vỡ hôn nhân khiến niềm tin vào hạnh phúc ngày dần cạn kiệt, mỗi một người đàn bà với những hoàn cảnh riêng, từng bước lần mò vượt khỏi vách sầu để có một hạnh phúc mới. Như Lili (Xuân Văn) một nhà văn như đóa hoa ly đa sầu đa cảm, giam mình trong thú đau thương. Còn Gia Linh (Anmy Minh Khuê) như hoa hồng đầy gai nhọn, sắc bén, nguy hiểm khi giữ lấy tình yêu bằng sự ích kỷ, cố chấp. Nguyên Lam (Nhung Gumiho) như cúc dại, ngẩn ngơ trước những bão tố, vùi chôn đời mình bằng một cuộc hôn nhân đầy bạo hành và nước mắt. Châu Bùi (Thân Thúy Hà) lạnh lùng, mạnh mẽ như đóa trà my trước bao sóng gió, để một lần nữa yếu mềm trước tấm chân tình của Minh....
Phim được xây dựng với những tình tiết drama - tâm lý tình cảm, đi sâu vào khai thác nội tâm phức tạp của phụ nữ, như một tiếng lòng thổn thức cho những mất mát, hy sinh để nhận lại những trái đắng chua cay. Nhưng phim lại mang thông điệp tích cực về “đàn bà đã cũ” thì trải nghiệm nhiều, được tôi luyện bằng nghịch cảnh, sẽ đứng dậy như cây đâm chồi mới, đầy khát khao về hạnh phúc.

Phim có những cảnh quay đặc sắc, thơ mộng tại Đà Lạt

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Đạo diễn Bùi Nam Yên chia sẻ: “Phim có những bối cảnh đẹp của xứ sở thơ mộng Đà Lạt, nơi những dốc tình đầy cảm xúc, những đồi thông mênh mang, những mặt hồ diễm lệ, khắc khoải cô đơn; có những cảnh trùng dương xa ngái, thuyền và biển cách nhau cả một tâm hồn... Và phần âm nhạc của Bùi Quốc Bảo, một nhạc sĩ chuyên viết nhạc tình cho giai nhân sẽ “đánh thức” tiếng lòng cho những người “đàn bà đã cũ”.

Bộ phim là câu chuyện của những người đàn bà đi qua "mộng mị" trong tình yêu - hôn nhân

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

“Phim cũng là trải nghiệm của biên kịch, qua hơn 10 năm trong cuộc hôn nhân nhiều cung bậc cảm xúc, mỗi một nhân vật như một tính cách của chúng ta - những người đàn bà đã cũ”, biên kịch phim - đạo diễn Trần Quế Ngọc cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.