Tháng 11 này Taylor Swift sẽ phát hành album mới

24/08/2017 10:03 GMT+7

Taylor Swift đã kết thúc chuỗi ngày im lặng của cô bằng việc đánh tiếng về album tiếp theo mang tên Reputation sẽ được phát hành vào tháng 11.

Vừa làm fan hâm mộ chộn rộn với đoạn video hình rắn màu đen sau nhiều ngày im lặng trên mạng xã hội, hé lộ chuyện đã sẵn sàng trở lại tấn công thị trường âm nhạc, Taylor Swift liền tuyên bố về sản phẩm âm nhạc mới.
Ngày 24.8, Taylor Swift đưa ra thông báo cụ thể bằng một loạt hình ảnh trên Instagram, bao gồm cả bìa album mới do Mert & Marcus chụp. Theo đó, single đầu tiên trong album mang tên Reputation sẽ ra mắt hôm nay, 24.8. Còn album Reputation sẽ được phát hành vào ngày 10.11, chấm dứt ba năm đằng đẵng mong chờ của khán giả yêu mến giọng ca nội lực và tài năng này.
Taylor Swift sẽ không diễn chung với Katy Perry ở MTV Video Music Awards Ảnh: AFP
Thông báo của Taylor Swift bác bỏ đồn đoán rằng video có hình rắn kia bất ngờ xuất hiện là lời xác nhận lập lại hòa bình đối với Katy Perry. Khi đó, hi vọng nói trên của nhiều khán giả còn làm dấy lên tin hai ngôi sao ca nhạc sẽ cùng biểu diễn ở MTV Video Music Awards vào ngày 27.8 tới đây. Garrett English, nhà sản xuất của chương trình, đã phải lên tiếng khẳng định với Entertainment Tonight: “Không có chuyện đó đâu. Tôi chắc chắn biết tất cả những tin đồn, nhưng điều đó không xảy ra đâu”.
Taylor Swift là một ca sĩ tài năng, hát hay, sáng tác giỏi và khẳng định được mình ngay từ khi phát hành album đầu tay năm 16 tuổi. Album mới nhất của ca sĩ 1989 phát hành ba năm trước đã giành giải Grammy Album của năm với nhiều hit được yêu thích như Bad Blood, Blank Space Shake It Off.
Hầu hết các album của cô đều có những bài hát ghi lại trải nghiệm tình yêu, tình bạn. Đặc biệt, những mối quan hệ giữa người đẹp này và hội bạn trai cũ đều được biến thành lời ca ghi dấu trong sự nghiệp ca hát của cô. Chính vì vậy, với cuộc tình với DJ người Anh Calvin Harris, nam diễn viên người Anh Tom Hiddleston và sự mâu thuẫn với Katy Perry, Kim Kardashian và Kanye West, khán giả tin rằng sẽ sớm được thưởng thức nhiều ca khúc thú vị trong Reputation.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.