TNO

Thang máy tự rơi ở toà nhà Lotte không phải sự cố điện

27/09/2014 09:14 GMT+7

Chiều tối 26.9, trao đổi với báo chí về sự cố rơi thang máy từ tầng 63 xuống tầng 29 của tòa tháp Lotte Center (P.Cống Vị, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) làm mắc kẹt 7 người bên trong, ông Lee Chong-hee, Giám đốc điện máy tòa nhà cho biết sự cố không phải do điện, mà do thiết bị an toàn tự động bật. Thông tin này trái ngược thông tin công an đưa ra sáng 26.9.

Chiều tối 26.9, trao đổi với báo chí về sự cố rơi thang máy từ tầng 63 xuống tầng 29 của tòa tháp Lotte Center (đường Đào Tấn, P.Cống Vị, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) làm mắc kẹt 7 người bên trong, ông Lee Chong-hee, Giám đốc điện máy tòa nhà cho biết sự cố không phải do điện, mà do thiết bị an toàn tự động bật.


Ông Lee Chong Hee phủ nhận nguyên nhân sự cố thang máy tại tòa nhà Lotte Center Hà Nội do chập điện - Ảnh: Lê Quân

Thông tin này trái ngược thông tin công an đưa ra sáng 26.9.

Trước đó, tối 25.9 có 5 vị khách tới tòa nhà dự tiệc ở tầng 65, lúc ra về khoảng 21 giờ thì thang máy xuống tới tầng 63 thì bất ngờ rơi tự do xuống tầng 29. Lúc này cửa mở, có thêm 2 người khách bước vào thì cửa thang máy đột nhiên đóng lại, kẹp 2 người này bị thương. Những người trong thang máy liên tục gọi điện thoại khẩn cấp cho ban quản lý tòa nhà và lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh nhưng bất thành. Phải tới 21 giờ 30 họ mới được đưa ra ngoài.

Phía công an phường Cống Vị sáng 26.9 cho biết nguyên nhân sự cố này là do trục trặc về điện, theo thông tin nhận được từ đại diện an ninh tòa nhà Lotte.

Xem thêm: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140926/lotte-center-ha-noi-len-tieng-ve-su-co-thang-may.aspx

Tin Nóng

>> Bị giam trong thang máy gần 1 giờ do sự cố về điện
>> TP.HCM: 15 khách kẹt trong thang máy nhà hàng tiệc cưới
>> Rơi trong hố thang máy hỏng, 1 người tử vong
>> Thang máy phi lên tầng 30 trong 15 giây, 1 người đi cấp cứu
>> Thang máy 'điên' lao lên tầng 30 như tên lửa, 1 người nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.