TNO

Tháng sinh tiết lộ đời sống tình dục của bạn

12/06/2015 10:35 GMT+7

(Tin Nóng) Nhà chiêm tinh người Mỹ Suzie Kerr Wright cho biết tháng sinh của mỗi người nói lên sở thích về quan hệ tình dục của người đó, theo tạp chí Cosmopolitan ngày 11.6.

(Tin Nóng) Nhà chiêm tinh người Mỹ Suzie Kerr Wright cho biết tháng sinh của mỗi người nói lên sở thích về quan hệ tình dục của người đó, theo tạp chí Cosmopolitan ngày 11.6.

Tháng sinh tiết lộ đời sống tình dục của bạn - ảnh 1
Những người sinh tháng 7 là người thích làm hài lòng bạn tình - Ảnh: Shutterstock

Tháng 1. Những người sinh tháng 1 thường là người bảo thủ khi nói đến việc gắn kết đời sống tình dục với một ai đó. Nhưng một khi họ thích người nào, họ sẽ dai dẳng “đeo bám” người ấy suốt. Những người sinh vào tháng này là người khá đỏng đảnh.

Tháng 2. Người sinh tháng 2 là người thích mạo hiểm, nhiều đam mê, nhưng bạn tình phải thực sự thích nó. Trong đầu của họ tập trung vào nguyên nhân và sự việc lớn hơn, và thích bạn tình có sự kết nối về tình cảm.

Tháng 3. Những người sinh tháng này thích dành nhiều thời gian trên giường. “Chuyện ấy”đối với họ rất mãnh liệt, và họ làm tất cả mọi thứ cho bạn tình. Họ có mong muốn “giao ban” phải lên một tầm cao mới.

Tháng 4. Người sinh tháng 4 là người rất độc lập, vì vậy khi họ yêu ai đó thì họ sẽ làm tất cả vì người yêu. Tình dục với người sinh tháng 4 là nóng, mạnh mẽ, và rất đam mê, vì họ do sao Hỏa cai trị. Niềm đam mê của họ là rất lớn nhưng cũng nhanh chán. Vì vậy, khi họ đã chán ai thì mọi thứ sẽ chấm hết.

Tháng 5. Người sinh tháng 5 muốn quan hệ tình dục được thoải mái, gợi cảm và ấm áp. Họ yêu thích hoạt động tình dục. Họ muốn “chuyện ấy” xảy ra trong một căn phòng trang trí lộng lẫy hoặc không gì cả.

Tháng 6. Những người sinh tháng 6 muốn thử tất cả các vị trí dưới ánh mặt trời, vì họ muốn thấy rõ mọi thứ. Họ là người quyết liệt. Nếu họ đã gắn kết tình dục với ai thì họ sẽ yêu người ấy mãi mãi.

Tháng 7. Tình dục với người sinh tháng 7 phải có phần tình cảm sâu sắc. Họ phải cảm thấy an toàn với ai đó thì mới “giao ban”, và sẽ làm bất cứ điều gì để làm hài lòng bạn tình. Họ thích chăm sóc người yêu, mong muốn bạn tình thỏa mãn và có được mọi thứ bạn tình cần.

Tháng 8. Người sinh tháng 8 có thể cực kỳ ích kỷ hay vô cùng hào phóng. Họ ghét bị bạn tình bảo phải làm gì trên giường, và cái tôi của họ dễ bị tổn thương.

Tháng 9. Họ đam mê nhưng luôn kiểm soát cảm xúc của mình. Họ sẽ không lập tức “nhảy bổ” vào quan hệ tình dục, nhưng nếu có cảm xúc thì không có gì họ không làm được.

Tháng 10. Họ muốn vẽ nên bức tranh lãng mạn và đam mê, và cho bạn biết nó sẽ như thế nào và bạn cảm thấy thế nào. Họ có thể thiếu đam mê, nhưng khi có cảm xúc, buổi “giao ban” sẽ rất lãng mạn.

Tháng 11. Những người sinh tháng này là người cần sở hữu bạn tình và muốn bạn tình sở hữu mình. Họ sẽ thử từng hành vi quan hệ tình dục theo cách đã tưởng tượng.

Tháng 12. Những người sinh tháng cuối cùng của năm rất sáng tạo trên giường. Họ thích tạo ra những câu chuyện và trò chơi với bạn tình. Họ thường tạo ra “chuyện ấy” một cách thú vị mọi lúc.

Ngọc Lam

>> Năm môn thể thao tốt cho sức khỏe tình dục nam giới
>> 'Lên giường' với người này nhưng nghĩ về người khác
>> Những cách đơn giản giúp 'chuyện ấy' thăng hoa
>> Người Anh thích tư thế nào khi làm 'chuyện ấy'?
>> Ba điều đơn giản giúp khuấy động ‘chuyện ấy’
>> Giải mã sức khỏe qua số lần ‘giao ban’ trong tuần
>> Cực khoái tăng theo tuổi, giúp giảm đau
>> ‘Giao ban’ buổi sáng, hiệu quả bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.