Thanh Bùi ra mắt nhóm nhạc trẻ theo mô hình Mỹ

15/07/2016 16:21 GMT+7

Thanh Bùi vừa ra mắt nhóm nhạc trẻ đông thành viên mang tên Soul Club. Đây là nhóm nhạc được thành lập theo mô hình Mickey Mouse Club nổi tiếng của Mỹ.

Sau thành công của dự án Don’t you need somebody kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng RedOne, Thanh Bùi không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc của riêng mình nữa. Anh tập trung chủ yếu vào công tác đào tạo tại Học viện Soul Music & Performing Arts Academy.
Nam ca sĩ cho biết anh mong muốn xây dựng một thế hệ trẻ toàn diện, năng động và sáng tạo, là hình ảnh đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua những hoạt động về âm nhạc và nghệ thuật. Đó cũng chính là lý do khiến anh quyết định lui về hậu trường, thành lập nhóm nhạc mang tên Soul Club.
Các thành viên của nhóm nhạc Soul Club Ảnh: NVCC
Nhóm nhạc được tổ chức tương tự như câu lạc bộ Mickey Mouse Club nổi tiếng của Mỹ. Các thành viên được tuyển chọn và đào tạo thông qua chương trình đào tạo kỹ năng âm nhạc, vũ đạo, trình diễn, diễn xuất, viết nhạc và thu âm tại chính Học viện mà Thanh Bùi phụ trách.
Mỗi thành viên là một màu sắc, cá tính khác nhau. Các em đều có những điểm mạnh và những kỹ năng nổi trội riêng trong âm nhạc và nghệ thuật. Điều đặc biệt là ngoài các khả năng ca hát, sáng tác, vũ đạo, các thành viên đều phải có thành tích học tập tốt trong học chính quy và thông thạo ngoại ngữ.
Thành viên Phó Vạn Nguyên của Soul Club đại diện Việt Nam tham gia sự kiện Singapore Performing Arts Festival 2016. Vạn Nguyên đã xuất sắc trình diễn tiết mục piano cổ điển của mình và đạt được giải Vàng Ảnh: NVCC
“Thực sự mỗi lần nghe các em hát, Thanh đều có những cảm xúc mới mẻ. Điều các em làm được đó chính là truyền cảm hứng cho người đối diện. Thanh thấy được đam mê trong chính các em, Thanh thấy được cá tính của các em. Và những cảm xúc đó thúc đẩy Thanh tạo điều kiện cho các em được thỏa sức đam mê của mình”. nam ca sĩ Tình về nơi đâu chia sẻ.
Sắp tới đây, Soul Club sẽ cho ra mắt ca khúc Feel Believe Inspire. Đây là một sản phẩm đầy tâm huyết, là sự nỗ lực luyện tập và cố gắng không ngừng nghỉ trong một thời gian dài của nhóm và của cả nhạc sĩ Thanh Bùi và biên đạo quốc tế Alexander Tú. MV sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.