Thánh Cô Cô Bóc bêu xấu sao Việt do mâu thuẫn cá nhân?

15/06/2015 20:50 GMT+7

(iHay) Thánh Cô Cô Bóc khai nhận với cơ quan điều tra rằng do mâu thuẫn cá nhân nên đã viết bài nói xấu các sao.

(iHay) Những ngày qua, thông tin Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 - Bộ công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 'Thánh Cô Cô Bóc' Trần Thị Hương Giang đã liên tục khiến dân mạng dậy sóng và bàn tán không dứt.

>> Trang YouTube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khóa giữa 'bão' scandal
>> 'Người tình nào cũng yêu Hồ Ngọc Hà điên khùng, kinh khủng'

Thánh Cô Cô Bóc bêu xấu sao Việt do mâu thuẫn cá nhân? - ảnh 1Thánh Cô Cô Bóc Trần Thị Hương Giang bị bắt - Ảnh: TNO 
'Thánh Cô Cô Bóc' Trần Thị Hương Giang (37 tuổi, trú đường La Thành, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội) bị bắt để điều tra về hành vi “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo điều 258 Bộ luật hình sự.
Tại cơ quan công an, Trần Thị Hương Giang khai nhận cái gọi là “Tập đoàn thánh bóc” trên mạng xã hội bao gồm nhiều cá nhân ở trong nước và cả ở nước ngoài. Động cơ của Giang khi đăng thông tin bôi nhọ cá nhân là do có mâu thuẫn cá nhân với một số người trong giới showbiz.
Việc bắt giữ Trần Thị Hương Giang được thực hiện sau khi cơ quan công an nhận được đơn thư tố cáo của công dân và qua xác minh thấy có hành vi vi phạm pháp luật. Cụ thể theo C45, từ cuối năm 2014, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số nickname Huyen Nguyen; Thánh Cô Cô bóc; Tuyết Anh Trần; Minh Minh Phan...
Các nickname trên tự thành lập ra cái gọi là “Tập đoàn thánh bóc” trên Facebook, liên tục đăng các bài viết và hình ảnh cá nhân của các doanh nhân, văn nghệ sĩ như: Trương Thị Phượng (Phượng “Chanel”), Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Trần Ngọc Linh Chi, Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Xuân Lan... Các nhân vật này là những người nổi tiếng trong làng giải trí Việt, có hàng triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội. Các bài viết trên đều mang nội dung xuyên tạc, dung tục và bôi nhọ, xâm hại đến đời sống cá nhân, danh dự, nhân phẩm của các cá nhân nói trên, dẫn đến việc họ bị xã hội hiểu nhầm, bị lên án. Thậm chí, một số nghệ sĩ còn bị đối tác kinh doanh hủy hoặc cắt hợp đồng.
Đặc biệt, trong nội dung một số bài viết trên còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng hai con của doanh nhân Trương Thị Phượng, buộc bà Phượng phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24. C45 đã xác lập chuyên án và xác định Trần Thị Hương Giang chính là người sử dụng nick name Huyen Nguyen; Tuyết Anh Trần nên đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với đối tượng này.

Trên Facebook Tuyết Anh Trần hiện vẫn còn cập nhật thường xuyên các status mới sau khi Trần Thị Hương Giang bị bắt để điều tra. Thậm chí, ngay cả link liên quan đến việc Thánh Cô Cô Bóc Trần Thị Hương Giang bị bắt cũng được đăng tải trên tài khoản Facebook này.

iHay.vn

>> Sao Việt muôn cách ứng xử trước 'nghi án' làm người thứ 3
>> Đức Tiến: Truyền thông quá ác với chuyện 'chân dài bán dâm'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.