Từng công tác tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM với mức lương từ 5-7 triệu đồng/tháng, chị Lê Nguyễn Huỳnh Anh và chồng - anh Nguyễn Đăng Khoa có một cuộc sống khá chật vật khi chào đón đứa con đầu lòng. Các khoản chi tiêu hằng tháng cho gia đình và tiền bỉm sữa cho con luôn là nỗi ám ảnh đối với chị.
Mong muốn có thêm tiền để mua sữa cho con, chị Huỳnh Anh đã mày mò tìm kiếm việc làm thêm và có duyên tiếp cận với đội ngũ kinh doanh Oriflame. Đây chủ yếu là công việc trực tuyến thông qua mạng xã hội Facebook, khá nhẹ nhàng nên Huỳnh Anh càng có thêm động lực. Thời điểm này, cậu con trai mới tròn 6 tháng tuổi, bản thân chị thì ngày làm 8 tiếng tại bệnh viện rồi lại đang theo khóa học cử nhân xét nghiệm nên mỗi tối chỉ có khoảng 2-3 tiếng để làm công việc mới.
Nhớ lại thời gian đầu chập chững bước chân vào Oriflame, Huỳnh Anh cho biết đã rất bỡ ngỡ và lo lắng vì máy tính không thành thạo, Facebook cũng mới bắt đầu tập tành... Những lúc chán nản, Huỳnh Anh lại nghĩ đến con và tự nhủ phải cố gắng hơn vì tương lai của con sau này.


Từ những người rụt rè, chỉ sau một năm, Huỳnh Anh và Đăng Khoa đã dần tự tin đứng trước khán phòng với hàng trăm người trong đó có y tá, kỹ sư, thầy cô giáo, chủ nhà hàng... và hướng dẫn họ đi vào con đường kinh doanh giống mình. Trong năm 2017 vừa qua, đôi vợ chồng này đã đạt chức danh Executive Director nhanh nhất trong hệ thống, chỉ trong vòng 1 năm rưỡi. Để ghi nhận sự thành công của anh chị, nhãn hàng Oriflame đã trao tặng căn nhà mơ ước trị giá 1,4 tỉ đồng vào tháng 11.2017. Dự kiến 2 vợ chồng sẽ tiếp tục nhận được tổng khoản tiền thưởng theo từng đợt là 160 triệu đồng, 200 triệu đồng và 480 triệu đồng trong năm nay.

“Điều hai vợ chồng cảm nhận sâu sắc nhất đó là Oriflame có thể không phải là một lựa chọn lý tưởng nhất, nhưng khi dấn thân và thành công, tất cả những ước mơ - hoài bão và lý tưởng cuộc đời đều có thể thực hiện được. Chỉ cần bạn dám mơ - dám nghĩ - dám làm, dám vượt qua khó khăn để thay đổi tích cực, dám dùng tình yêu thương, nhẫn nại giúp đỡ những người xung quanh… thì chắc chắn gặt hái những thành quả vượt ngoài sự mong đợi”, chị Huỳnh Anh tâm sự.
Được biết, Oriflame hiện là một công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp hoạt động tại 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm làm đẹp tiên tiến từ thiên nhiên Thụy Điển của Oriflame được quảng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 3,6 triệu tư vấn viên độc lập. Bí quyết thành công của Oriflame trong 50 năm qua chính là luôn đổi mới, đa dạng sản phẩm, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về sắc đẹp và sức khỏe. |
Bình luận