Thanh Duy Idol: 'Tôi không giả gái để gây cười nhảm'

02/11/2014 12:00 GMT+7

(iHay) "Thanh Duy muốn mình diễn xuất được như chú Hoài Linh, chú Thành Lộc - những người giả gái rất hay, rất duyên mà không làm cho khán giả cảm thấy phản cảm", Quán quân Cùng nhau tỏa sáng cho biết.

(iHay)  "Thanh Duy muốn mình diễn xuất được như chú Hoài Linh, chú Thành Lộc - những người giả gái rất hay, rất duyên mà không làm cho khán giả cảm thấy phản cảm", Quán quân Cùng nhau tỏa sáng cho biết.

>> Thanh Duy Idol bất ngờ 'chuyển giới' khoe eo siêu thon
>> Ca sĩ Mỹ gốc Việt làm MV hài cùng Đại Nhân, Thanh Duy


Sau chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Thanh Duy cho biết sẽ phát hành MV ca nhạc với sự góp mặt của hai đồng đội ăn ý - Khả Như và Hà Trinh  

* Chào Thanh Duy, xin anh chia sẻ cảm xúc chiến thắng hiện tại?

Tôi rất hạnh phúc. Đây là công sức của nhóm khi đã dành hết tâm trí và cảm xúc cho cuộc chơi này. Hahaha không nghĩ là đây là đêm thi mà là một đêm diễn. Một lần nữa chúng tôi cảm ơn khán giả vì đã theo dõi hơn 8 tuần qua.

Đây là một cuộc thi thú vị vì chúng tôi ở 3 khía cạnh nghề nghiệp dường như chẳng liên quan gì đến nhau mà kết hợp như vậy và mỗi tuần cùng trải qua một thử thách khiến chúng tôi hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Cảm ơn Hà Trinh và Khả Như, nếu như không có hai bạn là đồng đội thì không có Hahaha như hiện tại.

* Cơ duyên nào khiến cả ba kết hợp với nhau thành một nhóm?

Khả Như và Thanh Duy yêu mến nhau vì Khả Như thích giọng hát của tôi và tôi thì thích xem Khả Như diễn kịch. Hai đứa từng có một lần hụt trong một dự án chung nên rất tiếc. Nhưng cũng từ đó hai đứa tôi có dịp quen biết nhau và chơi chung. Còn Hạ Trinh không có quen biết nhau trước, cô ấy được ban tổ chức chương trình sắp xếp vô cùng nhóm. Lúc đầu chúng tôi cảm thấy hơi ngại vì chỉ mới gặp vài lần.

Tuy vậy, khi cùng nhau trình diễn chung sân khấu thì bây giờ cả nhóm "dính" với nhau luôn. Hạ Trinh và Khả Như thân nhau như hai chị em, còn dọn về ở chung với nhau. Thỉnh thoảng, tôi cũng sang tụ tập. Cả bọn thường tập thoại với nhau lúc 0 giờ. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ.

Sau cuộc thi này, tôi vẫn sẽ đi hát, Khả Như là diễn viên và Hà Trinh là MC. Dù 3 ngành nghề rất khác nhau nhưng cả bọn rất yêu thương nhau.

 
Thanh Duy giả làm 'nữ hoàng băng giá' Elsa trong phim Frozen


Tiết mục nhạc kịch Rừng xanh giành giải nhất của đội Hahaha

* Kịch bản hay là yếu tố giúp nhóm chinh phục khán giả và chiến thắng. Trong nhóm, ai là người đưa ra ý tưởng kịch bản và chấp bút?

Cả ba đều cùng ngồi lại với nhau để bàn bạc. Tuy nhiên, người "chuốt" lại kịch bản là Khả Như, vốn là người hay lo và cầu toàn. Về sau cả nhóm quyết định giao cho Khả Như lo kịch bản hết vì Như có thể thuyết phục cả hai.

Ý tưởng đến với nhóm cũng không có gì quá cao siêu. Nhiều khi chúng tôi đi cà phê, nói chuyện tầm xàm với nhau mà ra ý tưởng. Đó là cách mà chúng tôi làm việc.

* Sau kết hợp thành công này, cả ba sẽ có kế hoạch tiếp tục làm việc chung với nhau?

Thanh Duy sẽ phát hành MV và sẽ có hai đồng đội Khả Như và Hà Trinh trong MV của tôi.


Thanh Duy, Hà Trinh và Khả Như đã có 2 tháng đáng nhớ với chương trình Cùng nhau tỏa sáng

* Những vai diễn của anh trong 8 tuần vừa qua ấn tượng nhất là giả gái. Cũng vì giả gái quá đẹp và duyên nên nếu bị khán giả "soi" giới tính thì anh nói gì?

Đây là câu hỏi thú vị, khi tôi giả gái thì tôi luôn làm khó mình đầu tiên. Khi Khả Như viết kịch bản bắt tôi phải giả gái thì tôi hỏi tại sao phải giả gái, giả gái để làm gì và nó mang thông điệp gì. Muốn tôi giả gái thì vai diễn đó không thể "vô thưởng vô phạt" mà phải đem lại một ấn tượng nào đó. Còn khán giả hỏi về giới tính thì cũng bình thường vì chủ đề này quá quen thuộc, bởi nghệ sĩ nào giả gái đều làm cho người ta nghi ngờ về giới tính.

Thanh Duy muốn mình diễn xuất được như các bậc "đàn anh" như: chú Hoài Linh, chú Thành Lộc. Họ là những người giả gái rất hay, rất duyên, có những vai diễn tuyệt vời đi vào lòng khán giả mà không làm cho khán giả cảm thấy phản cảm.

* Có tố chất diễn xuất như vậy, liệu sắp tới anh sẽ lấn sân phim ảnh?

Tôi đang chờ những kịch bản hay. Có những kịch bản sân khấu đã gọi cho tôi rồi nhưng tôi đang trong thời gian cân nhắc vì mình "lấn sân" thì phải làm cho hay, làm cho tốt. Tôi không muốn nhận những kịch bản có mình cũng được hay không có mình cũng không sao.

* Nếu được mời vào vai giả gái tiếp, anh phản ứng thế nào?

Tôi sẽ hỏi đạo diễn vai đó khác gì với những vai trước. Khi tôi nhận vai giả gái trong phim Đập cánh giữa không trung thì tôi được đạo diễn nhắn nhủ rằng nên quên hết những vai diễn giả gái đồng tính của điện ảnh Việt Nam đi và biến nó thành vai diễn độc đáo, đặc biệt nhất. Khi đạo diễn khẳng định như vậy thì mình tự tin tham gia.

Chính vì vậy, nếu được tiếp tục mời giả gái, tôi sẽ hỏi việc tôi giả gái mang tới thông điệp gì cho bộ phim đó chứ không phải giả gái "vô thưởng vô phạt", mờ nhạt và xuất hiện chỉ với yếu tố gây cười nhảm cho khán giả.

* Cảm ơn Thanh Duy đã trả lời phỏng vấn!

 Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FB, BTC cung cấp

 >> Thanh Duy Idol bất ngờ 'chuyển giới' khoe eo siêu thon
>> Ca sĩ Mỹ gốc Việt làm MV hài cùng Đại Nhân, Thanh Duy
>> Chà Mi, Quang Đại Next Top Model được Thanh Duy Idol mời đóng MV
>> Thanh Duy trổ tài hát ba thứ tiếng
>> Trấn Thành giả gái châm biếm văn hóa mua bán 'bún mắng, cháo chửi
>> Thử thách cùng bước nhảy: Thí sinh giả gái gây 'náo loạn
>> Nhóm 365 giả gái để tán tỉnh Khởi My
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng khi 'người quen' giả gái đi thi
>> Lâm Vinh Hải giả gái làm clip tặng mẹ
>> Tim giả gái, nhảy sexy tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Mỹ nam Hàn Quốc và những màn giả gái đỉnh cao
>> Ca sĩ Long Nhật thanh minh về "trò lố" giả gái
>> Cười "té ghế" với thí sinh giả gái đóng vai ca sĩ Thủy Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.