Thanh Duy 'khóa môi' bạn diễn trong MV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/04/2018 10:16 GMT+7

Dù từng đóng phim và MV rất nhiều nhưng lần đầu tiên Thanh Duy mới có nụ hôn màn ảnh với bạn diễn nữ trong MV mới mang tên Người lạ thân quen .

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực với ca khúc Người lạ thân quen, Thanh Duy đã nhanh chóng thực hiện MV cho ca khúc này. Nam ca sĩ cho biết đây là bài hát khiến anh đồng cảm và rơi nước mắt ngay khi nghe lần đầu. Chính vì thế trong MV lần này, Thanh Duy đã tái hiện lại một phần chuyện tình cảm của mình với một "người lạ" trong quá khứ. 
Tình yêu này của Thanh Duy bắt đầu trong một chuyến đi nước ngoài và cũng kết thúc tại chính địa điểm đó. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã chọn Malacca là nơi diễn ra chuyện tình trong MV của mình. Đó là một câu chuyện lãng mạn và đầy day dứt của một tình yêu không trọn vẹn. Lời bài hát có yêu thương cũng có cả những dằn vặt, trách móc.
Thanh Duy thay đổi màu tóc và phong cách trong MV mới
Điều thú vị là trong lần trở lại này, Thanh Duy khiến nhiều fan bất ngờ khi không còn màu tóc hồng quen thuộc, thay vào đó là màu xám khói lạ lẫm nhưng trưởng thành hơn. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên anh có một nụ hôn cùng bạn diễn của mình trong MV.
Bạn diễn lần này của Thanh Duy là Misthy, một gương mặt nữ với tính cách đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất dịu dàng, khiến nam ca sĩ nhớ đến người yêu cũ của mình. Thanh Duy tiết lộ dù từng đóng phim và MV khá nhiều nhưng lại chưa từng có nụ hôn nào trước máy quay. Vậy nên, bản thân anh rất run và áp lực trước cảnh quay này. Tuy nhiên, sau 72 tiếng bên nhau tại các địa điểm thơ mộng nhất ở Malacca, Thanh Duy và bạn diễn cũng đã hoàn thành các cảnh quay lãng mạn một cách trọn vẹn nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.