Thanh Hà 'dằn mặt' Thái Sơn trên sân khấu

09/09/2017 16:40 GMT+7

Chương trình Người hát tình ca mùa hai vừa có buổi tri ân khán giả, các đơn vị đồng hành sau một mùa giải thành công. Tham gia sự kiện có các thí sinh: Ôn Vĩnh Quang, Thái Sơn, Xuân Nghi, Thy Nhung…

Người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình không ai khác là Thái Sơn, anh thể hiện sự hoạt ngôn và hài hước khiến không khí hội trường rộn ràng hẳn lên. Ca sĩ Thanh Hà tham gia chơi đố vui trò nghe nhạc và lời để đoán tên bài hát. Dù cô trả lời đúng nhưng vẫn bị MC dành phần thưởng cho khán giả. Người đẹp đã “dằn mặt” Thái Sơn: “Năm sau em đừng đi thi nữa nha”, khiến nhiều khách mời bật cười.
Nam MC kiêm ca sĩ điển trai còn trêu đàn chị rằng: “Làm sao để giữ mãi vẻ đẹp như tuổi 20 của chị?”.Giọng ca U50 liền nhanh trí trả lời: “Thì chị cũng như anh Đức Huy vậy đó. Cứ yêu đời, yêu người đẹp là trẻ đẹp hoài vậy thôi”.
Thanh Hà là gương mặt gắn bó thân thiết với Người hát tình ca trong cả hai mùa giải. Mùa giải đầu tiên, nữ ca sĩ là giám khảo xuyên suốt chương trình. Ở mùa hai, cô tuy là giám khảo khách mời nhưng xuất hiện ở tập mở đầu và tập chung kết của cuộc thi.
Thanh Hà song ca ngẫu hứng cùng Phương Vy, màn trình diễn này nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ phía khán giả
Thi Nhung được bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất sự kiện tri ân. Cô dùng tiền thưởng để làm từ thiện
Trong chương trình, các thí sinh lần lượt gửi đến khách mời những ca khúc sở trường và ôn lại những kỷ niệm khi tham gia mùa giải thứ hai của Người hát tình ca.
 Ngọc Ánh chia sẻ: “Trước khi tham gia chương trình, Ngọc Ánh đã có dự định sẽ chuyển đổi dòng nhạc của mình để cá tính hơn, phá cách hơn mà vẫn giữ được màu sắc dân gian đương đại. Trong lúc làm album này thì nhận được lời mời tham gia chương trình. Ngọc Ánh nhận lời tham gia nhưng biết rằng đây sẽ là lần thi thố cuối cùng của thời tuổi trẻ cùng với dòng nhạc này. Trong thâm tâm, Ngọc Ánh vẫn thích dòng nhạc này nhưng theo thời gian, Ánh nhận thấy bản thân mình có nhiều thứ ''điên rồ'' hơn nữa”. Nhiều người cho rằng quyết định này của nam ca sĩ là do lùm xùm bị giám khảo khách mời Trác Thúy Miêu nhận xét: “Hát không có tình dù đã từng thương đau”.
Tân quán quân Người hát tình ca mùa hai là Nguyễn Phương Anh vắng mặt vì bận việc đã lên lịch trước. Á quân Lều Phương Anh cũng đang chờ đến ngày sinh nở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.