Thanh Hà dắt bạn trai đến chúc mừng sinh nhật học trò cưng

20/07/2019 12:44 GMT+7

Thanh Hà cùng bạn trai Roland và các học trò tại Giọng hát Việt 2019 đã có một buổi tiệc đón sinh nhật của thí sinh Châu Nhi vô cùng ấm cúng.

Tối qua 19.7 tại một quán bar sang trọng ngoài trời, ca sĩ Thanh Hà đã có mặt để chúc mừng sinh nhật trò cưng của mình trong team The Voice. Giọng ca Mới mẻ nào cũng ngọt ngào đã không ngần ngại đưa bạn trai Roland cùng có mặt góp vui trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 19 của cô học trò út của nhóm là Châu Nhi.
Châu Nhi là một nhân tố hoàn toàn mới của sân chơi âm nhạc lớn Giọng hát Việt năm nay. Cô trở về từ Úc khi đang là một du học sinh xa nhà và được nhận học bổng khi đang theo học năm nhất ngành kinh doanh. Châu Nhi đến với âm nhạc như thực hiện giấc mơ từ bé của bản thân cùng những trải nghiệm mới mẻ. Học trò Thanh Hà được khán giả yêu thích qua các vòng thi với những ca khúc như : Always remember us this way, Yêu 5, Tân ThờiĐừng yêu nữa em mệt rồi. Châu Nhi dừng lại cuộc chơi với vị trí Top 9 của cuộc thi với hình ảnh của một nghệ sĩ trẻ giải trí đa năng và có thể biến hoá như một “tắc kẻ hoa” qua từng vòng thi.
Có mặt buổi sinh nhật là các thành viên trong team The Voice của huấn luyện viên Thanh Hà gồm: Vũ Xuân Đạt, Bích Tuyết, nhóm Dominix, Bích Trâm và Hoài Vũ, Đức Trường, Sỹ Thanh. Bên cạnh đó là rapper thánh thả thính Osad cùng “ngôi sao nhí“ Xuân Nghi trở về từ Mỹ cũng góp mặt tại bữa tiệc.

Châu Nhi là thí sinh được khán giả yêu thích qua từng vòng thi tại Giọng hát Việt 2019

Ảnh: NVCC

Thanh Hà lên sân khấu góp vui với các ca khúc như Sợ yêu Woman in love

Ảnh: NVCC

Nữ danh ca 50 tuổi cũng chia sẻ, cô đang gấp rút tập luyện cho học trò mình là Trần Lê Bích Tuyết sẽ có mặt trong vòng chung kết The Voice diễn ra đêm 21.7 với ca khúc tự sáng tác Hỡi thế gian tình là gì và nhóm Dominix với bài hát đã thành danh của Diva Mỹ Linh hơn 20 năm trước là Trên đỉnh Phù Vân. Thanh Hà trăn trở chia sẻ, dù vị trí nào cũng được nhưng từng học trò vẫn được chị thương yêu, chăm chút và sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho sản phẩm riêng của các em trong tương lai.

Cả team The Voice của Thanh Hà đã cùng lên sân khấu hát mừng sinh nhật và cắt bánh cùng thành viên út nhất của team

Ảnh: NVCC

Góp vui trong đêm sinh nhật là giọng hát của Xuân Nghi với bản hit trong thời gian qua Summer night do cô tự sáng tác

Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.