Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy

08/08/2015 10:25 GMT+7

(iHay) So với các mùa giải trước, Vietnam’s Next Top Model 2015 đầu tư nhiều vào hình hiệu để khởi động một cuộc đua nảy lửa, thu hút.

(iHay) So với các mùa giải trước, Vietnam’s Next Top Model 2015 đầu tư nhiều vào hình hiệu để khởi động một cuộc đua nảy lửa, thu hút.

>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng xúc động khi thí sinh công khai là gay
>> Thí sinh cao 1,90 m của Vietnam’s Next Top Model mỗi ngày phải ăn gấp đôi

Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 1Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng bên cạnh Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015
Ngay sau khi lên sóng tập 1 với Top 14 thí sinh bước vào Ngôi nhà chung, Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức ra mắt hình hiệu cho mùa giải thứ 6. Chỉ chưa đầy 1 phút, hình hiệu chương trình theo đúng chủ đề Keep Moving - Không ngừng chuyển động với cuộc chiến nảy lửa của 14 thí sinh đã khiến khán giả “nghẹt thở”. 
Với vai trò host, chân dài Thanh Hằng đẹp quyến rũ và quyền lực xuất hiện ấn tượng ở vị trí người chỉ huy mạnh mẽ mở màn cuộc đua khốc liệt của 14 thí sinh giành lấy chiếc cúp vàng - hình ảnh đại diện cho ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. 14 thí sinh hóa thân thành 14 tay đua chuyên nghiệp, nhanh chóng bứt phá và nỗ lực hết mình để vượt qua chặng đường đua khắc nghiệt với nhiều địa hình khác nhau.
Tình tiết được đẩy dồn dập và cao trào đã cho thấy rõ cuộc đua giành ngôi vị Quán quân của 14 “tay đua” xuất sắc ngày càng khốc liệt hơn. Nếu muốn đoạt lấy ngôi vị dẫn đầu và đặt chân lên bục cao nhất để sở hữu chiếc “cúp vàng” quý giá dành cho người chiến thắng.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 2So với những mùa giải trước, hình hiệu của mùa giải thứ 6 được đầu tư công phu hơn.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 3 Top 14 thể hiện tinh thần “quyết chiến” để bước vào cuộc đua
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 4Đinh Đức Thành - gương mặt điển trai nhất Top 14 luôn muốn được trải nghiệm cuộc sống thật sôi động, khác biệt của nghề mẫu.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 5 Nguyễn Thị Kim Phương và Hoàng Gia Anh Vũ
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 6Cô gái “ồn ào” Lương Thị Kim Xuân với chiều cao 1,9 m
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 7“Cô gái Ê Đê” H’Hen Niê tràn đầy tự tin và ý chí quyết thắng.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 8Bác sĩ đỡ đẻ tương lai” K’Brơi - chàng trai dân tộc sở hữu đôi mắt sắc và biệt danh “Người sói”.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 9Nguyễn Thị Hương Ly - cô gái thông minh, mạnh mẽ đầy quyến rũ luôn phấn đấu trở thành “người phụ nữ xuất sắc không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 10 “Bản sao Ngô Ngạn Tổ” Hoàng Anh Tú điển trai và tự tin.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 11 “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An với quyết tâm và nghị lực chứng minh khả năng.
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 12Nguyễn Thanh Quốc
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 13Đào Thị Thu - “bản sao của Kha Mỹ Vân”
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 14
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 15Nguyễn Thị Hồng Vân
Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy  - ảnh 16Nguyễn Thị Hợp
 

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Trường quay vỡ òa nhìn cô giáo tiếng Anh vượt hết thử thách Sasuke
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng xúc động khi thí sinh công khai là gay
>> Thí sinh cao 1,90 m của Vietnam’s Next Top Model mỗi ngày phải ăn gấp đôi
>> Thí sinh cao 1,90 m từng bị Hà Anh ‘chê’ lọt Top 14 Siêu mẫu VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.