Thanh Hằng và Ngọc Quyên nổi bật trong Đại hội người mẫu

15/07/2013 17:12 GMT+7

(iHay) Hai mỹ nhân hàng đầu làng mẫu Việt dù ăn mặc giản dị vẫn là tâm điểm chú ý giữa đám đông.

(iHay) Hai mỹ nhân hàng đầu làng mẫu Việt dù ăn mặc giản dị vẫn là tâm điểm chú ý khi đến dự Đại hội người mẫu Việt Nam lần 2 nhiệm kỳ 2013-2018 hôm 14.7.

>> Ngọc Quyên bị bao vây giữa rừng fan
>> Ngọc Quyên quyến rũ trong tạo hình người ngoài hành tinh
>> Ngọc Quyên cầu cứu "Những thiên thần nhanh nhạy

Đều là những người đẹp có thâm niên trong làng mẫu Việt, Thanh Hằng và Ngọc Quyên không chỉ luôn giữ vị trí vedette trên sàn diễn thời trang mà còn luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở bất kỳ nơi nào. Và dù có những lúc không diện những trang phục sang trọng hay đắt tiền, cả Thanh Hằng lẫn Ngọc Quyên cũng đều nổi bật giữa đám đông.

Thanh Hằng diện một chiếc váy màu đen đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật khi xuất hiện với tư cách Ủy viên thường vụ phụ trách hội viên khu vực phía Nam nhiệm kỳ III

Thanh Hằng diện một chiếc váy màu đen đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật khi xuất hiện với tư cách Ủy viên thường vụ phụ trách hội viên khu vực phía Nam nhiệm kỳ III
Thanh Hằng diện một chiếc váy màu đen đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật khi
xuất hiện với tư cách một trong 7 thành viên Ban Thường vụ Hội NMVN nhiệm kỳ 2

Mới đây, hai mỹ nhân này đã được dịp hội tụ tại Đại hội người mẫu Việt Nam lần thứ II vào ngày 14.7 vừa qua. Không trang phục sang trọng hay đắt tiền và trang điểm nhẹ nhàng, Thanh Hằng và Ngọc Quyên vẫn thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện.

Đại hội người mẫu do hội Người mẫu Việt Nam tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của hội, đồng thời quyết định phương hướng, nhiệm vụ với những mục tiêu, giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng, hiểu quả hoạt động của tổ chức hội.

Với những hoạt động tích cực và nổi bật, Thanh Hằng cũng đã được bổ nhiệm làm Ủy viên thường vụ phụ trách hội viên khu vực phía Nam nhiệm kỳ 2013-2018 này.

 Ngọc Quyên rạng rỡ trong trang phục giản dị đến bất ngờ
Ngọc Quyên rạng rỡ trong trang phục giản dị đến bất ngờ

Thanh Hằng nổi bật giữa dàn người mẫu khác trong sự kiện 1

Thanh Hằng nổi bật giữa dàn người mẫu khác trong sự kiện 2
Thanh Hằng nổi bật giữa dàn người mẫu khác trong sự kiện

Thanh Hằng nổi bật giữa dàn người mẫu khác trong sự kiện 1

Thanh Hằng nổi bật giữa dàn người mẫu khác trong sự kiện 2
Cùng các đại biểu khác trong Đại hội người mẫu lần II

Chăm chú theo dõi trong suốt Đại hội 1

Chăm chú theo dõi trong suốt Đại hội 2
Chăm chú theo dõi trong suốt Đại hội

Chăm chú theo dõi trong suốt Đại hội 1

Chăm chú theo dõi trong suốt Đại hội 2
Ngọc Quyên đến dự Đại hội cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc

Người đẹp cũng tập trung chú ý theo dõi suốt Đại hội 1

Người đẹp cũng tập trung chú ý theo dõi suốt Đại hội 2
Người đẹp cũng tập trung chú ý theo dõi suốt Đại hội

Phan Lê Ái Phương
Phan Lê Ái Phương

Huỳnh Nu và Duy Linh
Huỳnh Nu và Duy Linh

 Nathan Lee cùng siêu mẫu Phương Mai
Nathan Lee cùng siêu mẫu Phương Mai

Toàn cảnh các khách mời trong Đại hội
Toàn cảnh các khách mời trong Đại hội

Xử lý mạnh với người mẫu vi phạm

Trao đổi với iHay.vn chiều qua, tiến sĩ Nguyễn Quang Minh, Chủ tịch Hội NMVN nhiệm kỳ 2, cho biết: “Nếu người mẫu nào vi phạm hoạt động liên quan đến nghề sẽ bị khai trừ, loại khỏi Hội. Ngoài ra, Hội sẽ kết hợp cùng văn phòng pháp lý - điểm mới so với trước đây, để có thể xử lý một số trường hợp rắc rối liên quan đến người mẫu”.

Còn ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, cho rằng: “Hội NMVN cũng như các hội nghề nghiệp khác đều chịu sự quản lý của nhà nước. Hội phải hoạt động thế nào để hội viên có cơ hội làm nghề tốt hơn. Nghị định 75 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong văn hóa hiện đang được Cục NT-BD cùng thanh tra Bộ và Sở VH-TT-DL các tỉnh thành đề xuất sửa đổi, nâng mức xử phạt. Nếu người mẫu tái phạm hay chỉ vi phạm 1 lần nhưng tình tiết tăng nặng sẽ bị cấm biểu diễn có thời hạn hoặc vĩnh viễn. Nhà tổ chức chương trình vi phạm sẽ bị phạt gấp nhiều lần người mẫu. Như thế mới đủ sức răn đe, giảm bớt tình trạng một số người mẫu gây nhiều tai tiếng trong thời gian qua”.

Người mẫu - Hoa hậu Thanh Hằng (một trong 7 thành viên Ban Thường vụ Hội NMVN nhiệm kỳ 2) bày tỏ: “Đối với những trường hợp người mẫu vi phạm nhưng không vào Hội, theo tôi điều này cũng rất khó xử lý. Thực tế người mẫu vào hay không vào Hội là ý thức cá nhân của mỗi người. Quan trọng là họ nghiêm túc hay không với nghề mà thôi. Hội chỉ là nơi định hướng, chia sẻ nên không thể giải quyết tất cả những gì liên quan đến đạo đức hay tư cách người mẫu. Đối với những trường hợp người mẫu gây xì căng đan phải xét cả về 2 khía cạnh cố ý hay không cố ý để xử lý”.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Văn Khánh, ngoài việc nâng cao đạo đức nghề nghiệp, trình độ nghiệp vụ chuyên môn thì phải có chế tài, xử phạt và khai trừ hội viên vi phạm ra khỏi Hội đối với người mẫu gây tai tiếng, làm bất ổn dư luận xã hội. Sắp tới cùng với các cơ quan nhà nước, hội sẽ rà soát lại chất lượng người mẫu, mở các lớp đào tạo trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp.

Đỗ Tuấn - Dạ Ly

Phát Trần
Ảnh: BTC

>> Thanh Hằng - Johnny Trí Nguyễn tình tứ vào quán bar
>> Trương Thanh Hằng còn giận run vì bị thầy 'quấy rối
>> Đình chỉ HLV "gạ tình" nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng
>> Thanh Hằng lộng lẫy như nữ hoàng ở hậu trường thời trang
>> Thanh Hằng chi hơn 10 triệu chỉ để mua... nơ cài áo
>> Xem Thanh Hằng đọ dáng so giọng cùng Hà Hồ trên sân khấu
>> Thanh Hằng lo... "sái não" trước giờ song ca cùng Hà Hồ
>> Bức ảnh Thanh Hằng làm học sinh khiến dân mạng "rưng rưng" và "like" khí thế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.